Laptop cho học sinh sinh viên, vừa học tập, giải trí, kiếm tiền online bằng cách viết blog, sáng tạo nội dung.

Laptop được mệnh danh là "cỗ máy kiếm tiền" trong thời đại công nghệ 4.0 nhờ khả năng ứng dụng linh hoạt uyển chuyển, không đơn thuần là thiết bị hỗ trợ trong công việc, học tập & giải trí. Những chiếc laptop chuyên dụng còn được xem như " công cụ kiếm tiền vô cùng hiệu quả " & không thể thiếu của những người yêu thích mô hình làm việc từ xa, làm việc không văn phòng, những người thích kết hợp làm việc với nghỉ dưỡng & du lịch ( Workcation ), những cá nhân lựa chọn mô hình làm việc tại nhà ( Work from home ) hay chủ động trong việc chọn  làm việc ở một địa điểm nào đó bên ngoài.

Laptop máy tính xách tay, thiết bị di động không thể thiếu, công cụ hỗ trợ những người trong độ tuổi đến trường học, giảng đường dùi mài kinh sử, chuẩn bị kiến thức chuẩn bị cho tương lai cuộc sống sau này.

Laptop cho học sinh sinh viên, vừa học tập, giải trí, kiếm tiền online bằng cách viết blog, sáng tạo nội dung.

Thế hệ học sinh, sinh viên trong thời đại 4.0, sử dụng thành thạo các loại thiết bị di động, công nghệ có khả năng kết nối internet không còn quá " bất ngờ ".

Tài không đợi tuổi, những công dân thế hệ gen Z, năng động, có khả năng thích ứng cao với sự thay đổi môi trường làm việc, giỏi ngoại ngữ, ưa khám phá, thành thạo các kỹ năng làm việc online.

Trong số nhiều bạn đang trong độ tuổi cắp sách tới trường sớm phát triển về tư duy sáng tạo, có nhiều ý tưởng cùng tài năng thiên phú trong việc biên tập, xuất bản video triệu view trên các kênh truyền thông nền tảng mạng xã hội nổi tiếng trên TikTok, Youtube, Facebook,... 

Những người được gán cho biệt danh Koc Content, nổi danh trên các kênh truyền thông được nhà tài trợ, nhãn hàng săn đón. Dĩ nhiên là cũng giúp thu về những khoản thu khổng lồ giúp họ chạm tay vào mốc " tự do tài chính ".

Điện thoại thông minh, máy tính bảng & Laptop những thiết bị, công cụ quan trọng giúp cho các bạn học sinh, sinh viên tự tay lên kế hoạch, thiết lập xây dựng hệ thống kiếm tiền thụ động bằng nhiều cách khác nhau tuỳ vào khả năng chuyên môn, sở thích & đam mê.

So với các thiết bị công nghệ di động, thiết kế nhỏ gọn như máy tính bảng, điện thoại thông minh thế hệ mới cấu hình mạnh mẽ, đa tính năng phù hợp với nhu cầu làm việc trên mạng, trao đổi dữ liệu từ xa, di chuyển gọn nhẹ trên mọi hành.

Những chiếc LapTop có kích thước lớn hơn, cồng kềnh hơn nhưng bù lại có khả năng kiêm nhiệm và giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến học tập trong thời đại khoa học, kỹ thuật công nghệ tin học & internet kết nối vạn vật phát triển & bùng nổ như hiện nay. Lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên ngày ngày đến lớp, đến trường và nâng cao kiến thức từ giáo viên trường tiểu học, trung học phổ thông, giảng viên trên giảng đường Đại Học.

Với học sinh, sinh viên những chiếc laptop ngoài việc hỗ trợ việc tìm kiếm tài liệu, thông tin trên mạng, trao đổi nhóm, họp lớp trực tuyến.

Laptop còn là cỗ máy kiếm tiền dành cho những bạn muốn tạo nguồn thu nhập chủ động từ kỹ năng chuyên môn : 

Đó là những bạn có khả năng làm việc độc lập, tự tìm kiếm công việc online từ các lĩnh vực như :

  1. Nhận làm thuê, Thiết kế website theo yêu cầu cho khách hàng. 
  2. Thiết kế đồ họa quảng cáo 
  3. Cộng tác viên Bán hàng online 
  4. Nhận làm dịch vụ seo, chạy quảng cáo, triển khai các chiến dịch marketing online
  5. Nhận dịch tài liệu 
  6. Nhận sổ sách làm dịch vụ kế toán tại nhà
  7. ,...

Sau khi có tự chủ một phần tài chính, nhiều bạn còn lấn sân sang mảng MMO, đầu tư vốn để triển khai xây dựng hệ thống kiếm tiền thụ động bằng cách viết blog & bán hàng tự động trên Shop Affiliate Marketing.

Đây là mô hình kiếm tiền online được xem là lợi thế dành cho những người trẻ năng động có khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc thường xuyên thay đổi,... Chấp nhận mạo hiểm.

Xem thêm : 

  1. Viết Blog Kiếm Tiền & Tự Do Tài Chính
  2. Xây Dựng Hệ Thống Kiếm Tiền Thụ Động

Nào hãy cùng Gia Bảo tìm hiểu về dòng LapTop, máy tính xách tay dành cho học sinh sinh viên, trợ thủ đắc lực trong học tập, "cỗ máy kiếm tiền" trên internet bằng cách viết blog, sáng tạo nội dung trên website & các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng có sự tham gia của lực lượng thành viên " cực khủng ".