Bí kíp luyện Blog, cường hóa Web, vũ khí tối thượng giúp chiến binh MMO, kiếm tiền trên mạng, đầu tư online vốn ít, hiệu quả cao.

Chào các Game Thủ Chuyên Nghiệp và những người đang kiếm tiền từ trò chơi trực tuyến,...

&

Các độc giả, cá nhân lướt web, quan tâm đến lĩnh vực kiếm tiền trên mạng ( MMO ).

Hôm nay tác giả chia sẻ với quý độc giả : Bí kíp luyện Blog, cường hóa Web, vũ khí tối thượng giúp chiến binh MMO, kiếm tiền trên mạng, đầu tư online vốn ít, hiệu quả cao.

Tiêu đề nghe có vẻ rất chi là " Game Online ", dưng mờ, nội dung không hề liên quan đến việc hướng dẫn cách chơi bất kỳ một tựa game huyền thoại nào nha,...

Web vũ khí MMO tối thượng dành cho dân viết blog

Gia Bảo Blog không phải dân cày game Liên Minh Huyền Thoại, tín đồ Liên Quân, hay các sản phẩm game đình đám trên các thiết bị PC, Android, Xbox, iOS, PC, Android, PlayStation 4  , những tựa game kiểu truyền thống được nhiều người trên quả đất chơi nhất như : PUBG, Minecraft, Apex Legends, HearthStone, League of Legends, Fortnite Battle Royale,...

File nhúng .Doc cập nhật danh sách game nhiều người chơi nhất. 

Dĩ nhiên lại càng không có tí dính dáng gì đến các game BlockChain kiếm tiền đình đám như Axie Infinity,  The Sandbox, Decentraland, CryptoKitties,... Cũng không sở hữu các đồng Token, cũng chẳng có bất kỳ loại tài sản NFT mang giá trị khủng trong thế giới ảo.

File nhúng .Doc cập nhật danh sách tựa Game BlockChain :

Tại hạ đơn giản chỉ là vì đam mê,  sáng tạo content, chia sẻ kinh nghiệm kiếm thêm vài đồng xu lẻ, nhặt bạc cắc trên thế giới mạng. 

Trong bài viết " Khởi Nghiệp MMO " trên Blog Gia Bảo, các chiến binh tác chiến trên chảo lửa chiến trường " internet ", vô cùng khắc nghiệt có thể "  mất mạng [*] bất kỳ lúc nào - thuật ngữ chỉ dân lướt net mới hiểu ", bào mòn tinh thần chiến đấu của các chiến binh trên chiến trận, " mạnh được yếu thua ", muốn tồn tại chỉ có " thành công không thể thất bại ".

Ờ chơi game kiếm tiền trực tuyến, cái đó có lâu rồi, các game thủ chuyên nghiệp làm giàu từ các tựa game đình đám cũng không là chuyện quá mới lạ.

Chơi game kiếm tiền nghe có vẻ "sang chảnh", nhưng " làm giàu " cũng không hề dễ xơi như ăn bánh,...

Vậy nên líu có chơi game, thì chắc chắn tớ chỉ " xem đó là trò giải trí & thư giãn, xả tress cho đỡ căng thẳng và mệt mỏi "...

Còn trở thành game thủ  " kiếm tiền từ việc thi đấu online "...

Cứ để thế hệ 4.0 kế cận lo,...

Mình giòa dồi,... Không thèm chơi, he he chắc chắn đứng ngoài tự hào vỗ ngực ta mạnh vô đối - không đối thủ ", còn đã giòa mà cứ bon chen, sao mà đua được với " tuổi trẻ, thanh xuân tràn đầy sinh lực, nhanh tay, lẹ mắt, kỹ năng đầy mình,...". 

Ngồi chỉ tay 5 ngón & ngó thôi.

Không cày game, không cần gánh team,... 

Nhưng có thể học cách làm của các game thủ, để kiếm tiền trong thế giới nhị phân.

Bằng cách ứng dụng các kỹ năng luyện thú, cường hóa vũ khí trong game, để ứng dụng vào chiến trường " Kiếm tiền online " với hàng triệu triệu chiến binh đang ngày đêm " trang bị cho mình loại Haki vũ trang mạng nhất - theo phong cách game One Piece" , sau khi trang bị vũ khí đầy mình,...

Trong game muốn có đồ ngon, tiền nhiều thì rủ nhau đi " oánh boss ", muốn đánh boss thì cần trang bị đồ xịn sò, mới có cơ hội đập boss tả tơi, rơi ra đồ độc, rớt ra cả đống tiền vàng, bạc, đá quý, ngân lượng đến cả loại đồng xu thời cổ đại.

Còn dân kiếm tiền online, thấy Boss không được oánh, Boss chạy là mất tiền, nhưng muốn nhiều Boss vào trang của mình thì phải, cường hóa Web bằng các công cụ tiện ích, sau khi nâng cấp Web nhìn ngon hơn, ngầu hơn, nhiều tính năng hấp dẫn, biến web thành vũ khí tối thượng kết hợp với vật liệu content có tác dụng " đánh đúng vào tâm lý của khách hàng - Boss ", thuyết phục Boss ra quyết định, thực hiện hành động mua hàng bằng cách nhấn vào nút / text / image,... gắn link, code chuyển đổi các kiểu, đem tiền về cho Web Thủ. 

He he, Tại Hạ,..

Mê game nhưng không có thời gian chơi, nên chọn cách viết blog theo phong cách  & ngôn từ " game thủ " cho đỡ ghiền.

Luyện Blog / Web đầu tiên, chúng ta cần set thể loại :

Gia  Bảo sử dụng Bộ 3 huyền thoại :

  1. Landing Page
  2. Blog content Marketing
  3. Shop Affiliate marketing 

Trang bị Hỗ trợ : 

  • MXH : Video Marketing
  • Kỹ năng viết content
  • Nền tảng, công cụ, phần mềm, ứng dụng thiết kế web.
  • Ngôn ngữ lập trình
  • ,...

Cường hoá blog / web theo 4 bước : 

  1. Thiết kế web
  2. Sáng tạo content , xây dựng hệ thống nội dung
  3. Seo Web 
  4. Chạy quảng cáo trả phí ( tăng cường sức mạnh ) trên nền tảng Ad Network bao gồm quảng cáo tìm kiếm google ads & quảng cáo hiển thị trên các trang MXH nổi tiếng như Zalo, Facebook, YouTube, TikTok

☞ Để trở thành chiến binh MMO thực thụ, bạn không chỉ thuần thục các thao tác trên các thiết bị màn hình rộng, hệ điều hành cài đặt các phần mềm quản trị &  thiết kế web chuyên dụng như PC, LapTop,...

☞ Cùng với sự bùng nổ, công nghệ đường truyền internet, các chiến binh còn phải thuần thục các kỹ năng thao tác trên Mobile.

☞ Xu hướng Smartphone MMo, kiếm tiền online trên chiếc điện thoại thông minh, cầm tay nhỏ gọn, linh hoạt, gọn nhẹ và có thể đem theo mọi lúc mọi nơi trên chặng hành trình khám phá thế giới thực & ảo.

🐾 Bạn đã sẵn sàng chinh phục đấu trường MMO, gia nhập đội quân của lò luyện blog, cường hóa " Web, vũ khí MMO tối thượng dành cho dân viết blog ", tự tay xây dựng đế chế riêng, nền tảng vững chắc. 

Bắt đầu chiến Game MMO,  " đi thuyết phục Boss " mang tiền về cho mẹ thôi. 

[*] Mất mạng : Mất kết nối Internet  [ Đang chơi game, lướt nét " bị mất mạng "  coi như 👣 Đi Bụi ]