Nghe đồn có những cách kiếm tiền online, giúp bạn không cần làm việc vẫn có tiền ? Sự thật kiếm được tiền ngay cả lúc đang ngủ là gì ?

Có phải bạn đang tìm kiếm cách giúp bạn  Không Làm Mà Vẫn Có Ăn.

Thì bạn đang hiểu sai về tiêu đề bài viết rồi nhé !

Ắt hẳn, bạn đọc, quý độc giả không ít lần nghe đâu đó đồn rằng có những cách kiếm tiền online, giúp bạn không cần làm việc, vẫn có tiền ?

cách kiếm tiền online, giúp bạn không làm việc vẫn có tiền

Khẳng định luôn : Trong số cách thức kiếm tiền theo mô hình MMO ( Make Money Online ) , có những phương thức & cách kiếm tiền cực kỳ bá đạo,  đảm bảo rằng " bạn vẫn có tiền ngay cả khi đang ngủ ", nếu kiên trì vào một thời điểm nhất định  " bạn không cần làm việc vẫn có tiền ".

Nghe Gia Bảo khẳng định như vậy,  câu trả lời của bạn sẽ thuộc nhóm nào dưới đây : 

  • Nhóm số 1 : Nếu đúng như vậy thì hay quá !
  • Nhóm thứ 2 : Tặc lưỡi, hoài nghi ... Đồn vậy thôi chớ không có đâu,...
  • Nhóm thứ 3  :  Ngộ nhỡ có cách giúp chúng ta không cần làm việc thì sao ? Cứ tìm hiểu xem sao, nếu có thì nhào dzô kiếm ăn, ...
  • Nhóm thứ 4 : Kệ, không quan tâm.

Chào mừng các bạn thuộc nhóm 1, 2 , 3 đến với thế giới kiếm tiền trên mạng. Hãy cùng Gia Bảo tìm hiểu về những cách kiếm tiền trên mạng giúp bạn có tiền ngay cả khi không làm việc ?

Khám phá sự thật :  Kiếm được tiền ngay cả lúc đang ngủ là gì ?

👣 Bắt đầu thôi nào.

Theo bạn những người đang làm công việc " đem lại nguồn thu nhập ngay cả khi đang say giấc nồng, mơ một giấc mơ đẹp", họ là ai, cụ thể  là làm những việc gì ? Họ là thần thánh phương nào ? 

Còn tớ sau khi tìm hiểu thông tin đồng thời " thực chiến để có kinh nghiệm thực tế viết bài ", thì cho rằng, các sư phụ kiếm ăn trên mạng, có khả năng cao trong việc đem tiền về cho mẹ, bằng mô hình làm việc trực tuyến, đảm bảo rằng " nếu làm đúng ", sẽ có tiền ngay cả khi đang ngủ, thậm chí có những lúc không cần phải làm việc, đi chơi xả tress cũng có tiền. 

Bắt đầu tìm việc để làm online, để trải nghiệm cảm giác có  tiền ngay cả  khi đi đang nghỉ ngơi xem nó thú vị cỡ nào ? : 

  1. Công việc số 1 : Trở thành blogger có tiếng nói trong cộng đồng viết lách.
  2. Công việc số 2 : Trở thành siêu sao, người nổi tiếng, 1 Koc chính hiệu có sức ảnh hưởng lớn đến sức mua của người tiêu dùng  trên mạng xã hội,  có thể so sánh họ với các youtuber, tiktoker được có hàng triệu người đăng ký theo dõi.

🐾 Lưu ý : 2 việc làm trên chỉ mang tính minh họa, lựa chọn điển hình vì còn khá nhiều " cách thức tạo thu nhập trên internet đang chờ các bạn khám phá.  

Cả 2 công việc trên đều có thể tạo 2 nguồn thu nhập thụ động cơ bản bao gồm : 

  1. Thu nhập đến từ các nền tảng quảng cáo, có trả phí cho nhà sáng tạo nội dung
  2. Thu nhập có được từ các nền tảng tiếp thị liên kết, trả hoa hồng cho việc giới thiệu link tới trang bán hàng & chốt đơn thành công.

Ưu điểm của thu nhập thụ động có thể được tạo ra cả ngay khi nhà sáng tạo content - chủ blog / web, kênh mạng xã hội đang nghỉ ngơi thư giãn, đi du lịch, vui chơi cùng bạn bè, người thân. 

Đây là lý do nhiều người cho rằng đây chính là những cách kiếm tiền trên mạng giúp người thực hiện nó có tiền ngay cả khi không làm việc ? Hay thậm chí ngay cả lúc họ đang nằm ngủ...

Suy nghĩ một cách thấu đáo bạn sẽ nhận ra rằng : 

Hoàn toàn không có chuyện " không cần làm việc mà vẫn có tiền ", mà chỉ khác ở chỗ là họ đã làm việc một cách chăm chỉ trong một thời gian dài trong quá khứ và được " hưởng thành quả " vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Công việc của họ nghe qua thì cực kỳ đơn giản gói gọn trong câu nói : " xây dựng hệ thống vận hành tự động trên internet giúp họ kiếm thêm thu nhập, đa dạng hóa nguồn tài chính trên mạng ", nhưng khi triển khai thực tế sẽ vô cùng phức tạp, tính cạnh tranh cực cao, thời gian không có điểm dừng cụ thể,  nếu làm sai cách, đi sai hướng mọi thứ sẽ trở về mốc xuất phát ban đầu, kết quả nhận được sẽ  là một con số 0 tròn trĩnh. 

Nhược điểm của thu nhập thụ động lúc này, đã xuất đầu lộ diện, khi so sánh chúng với các làm việc kiếm tiền kiểu truyền thống, đó là khi bạn nhận việc làm đem lại nguồn thu nhập chủ động, khi hoàn thành công việc, bạn sẽ được trả tiền lương, tiền công xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Làm xong là lụm tiền, còn xây dựng hệ thống đem lại nguồn thu nhập thụ động, có nghĩa là :

  • Người làm giỏi : Có thể kiếm rất nhiều tiền
  • Không giỏi lắm thì số tiền thu được sẽ không nhiều hoặc rất ít 
  • Thậm chí " không có gì " 
Với thu nhập chủ động có làm thì mới có ăn, còn thu nhập thụ động [ theo mô hình trên thôi nhé - còn với các mô hình khác hay kiểu đầu tư online, bỏ vốn kiếm lời thì nội dung bài viết trên blog này không bàn đến  ],  đôi khi làm thì có, nhưng cũng chưa chắc đã có ăn ( nếu làm sai cách ), nhưng bù lại " khi bắt đầu có ăn, thì có thể " tạm ngừng làm việc một thời gian để nghỉ ngơi ".  
 
Tóm tại : những cách kiếm tiền online đem lại nguồn thu nhập thụ động có thể ví von như bằng câu nói " khổ trước sướng sau".   


Hình ảnh minh họa :  Kiếm tiền online có tiền ngay cả khi bạn đang ngủ ( Dĩ nhiên là làm được : nhưng được bao nhiêu mới là vấn đề, 5.000 VNĐ hay 5.000 USD và hơn thế nữa lại phụ thuộc vào kinh nghiệm & kỹ năng của bạn )

Vậy  : 

Bạn có chấp nhận đầu tư thời gian công sức để xây dựng hệ thống nếu thành công có thể giúp bạn có nguồn thu nhập  trong tương lai ?

Chấp nhận rủi ro & mạo hiểm nếu hệ thống vận hành không trơn tru bạn thậm chí không thu được gì, hoặc có được một số tiền rất nhỏ chẳng thấm vào đâu so với công sức đã bỏ ra.

💥 Bạn có muốn thử sức với những cách kiếm tiền online , giúp bạn không cần làm việc vẫn có tiền? Có thu nhập ngay cả lúc đang ngủ  ?

Thậm chí, đôi khi thu nhập đó chỉ dừng lại ở con số vài ngàn, đến hơn chục ngàn VNĐ ? Nhưng cũng có thể có đạt mức thu nhập kỷ lục lên đến hơn sáu con số.

Sao nào ? Bạn có muốn không cần làm việc nhưng vẫn có tiền ,...

& Chấp nhận :

Có thể có rất nhiều tiền 

Hoặc 

Có tiền, nhưng " chẳng đủ sống "

🐾 Đừng nghĩ : Kiếm tiền online, là không làm mà vẫn có ăn ?  Thôi đừng đứng đó mà mơ giữa đời thường nữa đi .

Kết luận : 

Cứ từ từ rồi khoai cũng nhừ, làm gì cũng cần phải có quy trình, cần có thời gian, muốn kiếm tiền online bền vững, đa dạng hóa nguồn thu nhập từ công nghệ - chuyển đổi số.

Bạn cần nắm vững kiến thức, kinh nghiệm thực tế.

Nghe theo lời khuyên chân thành từ những người đi trước : " hãy kiếm cho mình công việc đem lại thu nhập chủ động ổn định trước, rồi hãy nghĩ đến cách tạo ra thu nhập thụ động sau ".