Xây dựng blog tài chính cá nhân " mỡ nó rán nó " : Viết blog kiếm tiền online, chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền trực tuyến trên Internet

Blog tài chính cá nhân, nơi chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền, tạo nguồn thu nhập giúp bạn từng bước trở thành cá nhân " độc lập về mặt tài chính, có thể nghỉ hưu sớm bất kỳ lúc nào ", luôn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều thế hệ độc giả. 


Ý tưởng tiên phong của chủ đề " Độc Lập Tài Chính " đến từ các bài viết sưu tầm trên mạng, nói về nhân vật Grant Sabatier, tác giả cuốn sách " Tự Do Tài Chính ", đồng thời còn là một triệu phú tự thân, vào thời điểm viết sách, người này đã tạo dựng cho mình một đế chế kiếm tiền, đem lại nguồn thu nhập đáng mơ ước, tích lũy của cải dồi dào, nguồn tài chính cá nhân vững mạnh, đảm bảo rằng, vị triệu phú này có thể nghỉ hưu sớm bất kỳ lúc nào ông ấy muốn, mà vẫn đảm bảo cuộc sống vật chất đủ đầy, thoải mái chi tiêu, nhờ các khoản đầu tư liên tục sinh lợi và không ngừng tăng trưởng trong tương lai.

Vào thời điểm đó vị triệu phú này vẫn " chưa chịu nghỉ hưu sớm ",  còn tại thời điểm viết blog chủ đề " Độc Lập Tài Chính " , tác giả & nhiều độc giả cũng chưa chịu " nghỉ hưu sớm " chỉ khác với Grant Sabatier là chúng ta, đến thời điểm này, vẫn bó tay chưa chịu trở " triệu phú ".

Tác giả Blog Gia Bảo hoàn toàn ủng hộ quan điểm " 7 cấp độ độc lập tài chính để nghỉ hưu sớm " của Grant Sabatier.

Bạn đang quan tâm đến chủ đề, hướng dẫn xây dựng một blog tài chính, chia sẻ cách làm giàu nhanh, blog Gia Bảo không có thông tin mà bạn cần. 

Nhưng nếu bạn quan tâm đến việc kiếm thêm đồng ra đồng vào, tạo ra nguồn thu nhập ngoài lương từ Blog của mình, Gia Bảo Blog sẽ là nơi sẻ chia kiến thức, giúp cho các Newbie, người mới làm MMO, dân Startup / khởi nghiệp online, tham khảo lượm lặt chút kỹ năng tạo Blog kiếm sống.

Độc lập tài chính, đề tài muôn thuở, mà bất kỳ người trưởng thành, đang trong độ tuổi tìm kiếm việc làm, đều muốn tìm hiểu một cách cặn kẽ. 

Một trong số cách thức tạo ra nguồn thu nhập thứ 2, ngoài lương, khởi nghiệp online không cần vốn, luôn được những người đang trong độ tuổi đi làm quan tâm, nhờ ưu thế tận dụng thời gian rảnh rỗi ngoài giờ hành chính, chi phí đầu tư thấp, có thể làm việc từ xa, phù hợp với nhiều đối tượng thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, trong một số trường hợp, bạn hoàn toàn có thể làm giàu.

Viết blog kiếm tiền là lĩnh vực đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho những cá nhân có chung sở thích viết lách, muốn thông qua việc tạo blog, thử sức, khám phá bản thân , sống cùng đam mê, phát triển các kỹ năng viết content, kiếm tiền từ việc sáng tạo ngôn ngữ, chữ viết trên các nền tảng số.

Và với Gia Bảo, người viết blog chia sẻ kinh nghiệm, kiếm tiền trực tuyến trên Internet, đồng thời vừa là tác giả, người sáng lập Blog này, thuộc tuýp người thích xê dịch đi đó đây khám phá & trải nghiệm những điều mới lạ, đam mê, sáng tạo content, yêu thích công việc viết lách, liên tục học hỏi, hoàn thiện các kỹ năng trong các lĩnh vực thiết kế web, marketing online, sử dụng thành thạo  các thiết bị công nghệ hỗ trợ làm việc trực tuyến từ xa, muốn tự tay xây dựng & phát triển hệ thống blog Content,  giúp kiếm tiền trực tuyến, từ các mạng lưới tiếp thị liên kết (  affiliate network ).

Quá trình làm MMO thực tế,  điều kiện lý tưởng để hiện thức hóa Ý tưởng, viết Blog dành cho Newbie MMO với tiêu đề :  Xây dựng blog tài chính cá nhân " mỡ nó rán nó " : Viết blog kiếm tiền online, chia sẻ kinh nghiệm, kiếm tiền trực tuyến trên Internet.

Blog là nơi chia sẻ, dành cho các bạn mới làm MMO, đối tượng mục tiêu hướng tới, là những cá nhân, những người chọn cho mình công việc có tính chất " làm công ăn lương ", nhân viên văn phòng, muốn có thêm nguồn thu nhập thứ 2 ngoài lương, bằng cách tận dụng thời gian rảnh rỗi, ngoài giờ hành chính.

Nói đến MMO, trong số những cách thức giúp bạn kiếm tiền online, Gia Bảo quan tâm nhiều nhất, muốn sẻ chia nhiều nhất chính là mô hình kiếm tiền từ affiliate marketing.

Mô tả ngắn gọn như sau : 

Là cách kiếm tiền được hình thành, tạo ra từ quá trình triển khai các chiến dịch marketing online, nhằm mục tiêu, giới thiệu trang đích / web bán hàng - kinh doanh sản phẩm, dịch vụ cho công ty / doanh muốn tìm kiếm lợi nhuận thông qua hệ thống mạng lưới tiếp thị liên kết ( Công ty trung gian kết nối Publisher - nhà tiếp thị với Doanh nghiệp cần tiếp thị ), thông qua dạng liên kết có cấu trúc, giúp điều hướng tới trang bán hàng ( dạng link  chứa thông tin  được mã hóa, giúp cho hệ thống affiliate tự động ghi nhận quá trình thực hiện hành vi mua hàng của khách hàng tại trang đích của nhà phân phối, đơn vị quảng cáo hay còn gọi là Advertiser , đơn vị mở chiến dịch trên hệ thống tiếp thị liên kết ). Cách làm đem lại lợi ích cho người mua, advertiser, Affiliate Network, Publisher. Nguồn thu nhập mang tính thụ động, có được từ việc triển khai các chiến dịch tiếp thị liên kết, có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu vị thế  của các doanh nhân công nghệ, muốn mở rộng thị trường  Online. Những người được mệnh danh là " Người bán hàng siêu hạng, có khả năng ngồi ở nhà bán hàng xuyên biên giới ".

Những doanh nhân kinh doanh vốn 0 đồng trong thời đại bùng nổ internet, cùng với nhu cầu chuyển đổi số trên các nển tảng công nghệ 4.0 phát triển vô cùng mạnh mẽ  ", những chủ shop bán hàng online tiêu chí 3 không : Không quản lý nhân viên, không tốn tiền thuê mặt bằng - kho chứa hàng, không cần nhập hàng, còn được Gia Bảo gọi với các tên cực kỳ dễ thương " siêu cò trên các nền tảng số ",  bạn hoàn toàn có thể làm giàu nhờ vào việc phát triển thị trường, ứng dụng các biện pháp công nghệ, kỹ thuật số, phần mềm chuyên dụng giúp gia tăng số  tiền hoa hồng phát sinh, được ghi nhận trên hệ thống web nền tảng affiliate, đơn vị trung gian trả tiền cho người tiếp thị liên kết - nhà sáng tạo nội dung ( Publisher ), sau mỗi giao dịch mua bán thành công trên trang bán hàng của nhà cung cấp ( Advertiser ) - những doanh nghiệp có sản phẩm hoặc dịch vụ cần quảng bá thông qua việc chia sẻ lợi nhuận cùng đơn vị triển khai  mạng lưới tiếp thị liên kết, nhằm mục tiêu đạt được doanh số bán hàng như mong muốn.

Những cá nhân xuất sắc, sở hữu kỹ năng tiếp thị liên kết đỉnh cao không ai khác, được giới truyền thông đánh giá cao, được gọi chung với cái tên " người tiêu dùng chủ chốt ", gọi tắt là KOC, bậc thầy trong lĩnh vực marketing online, những người có khả năng dẫn dắt thị trường, giỏi thuyết phục, nắm vững kiến thức, hiểu rõ tâm lý khách mua hàng, có tính chuyên môn cực cao , thường xuyên đóng góp ý kiến, đưa ra những nhận định, đánh giá mang tính khách quan giúp người mua đưa ra quyết định cuối cùng, trong việc chọn mua hàng hóa phù với nhu cầu.

Khởi nghiệp online , hướng tới mục tiêu chạm tay vào đích đến của sự tự do tài chính thông qua phương thức làm MMO theo mô hình Affiliate Marketing, từ một newbie, blogger chuyên viết bài review, phấn đấu trở thành một Koc được người tiêu dùng yêu thích, chắc chắn là chặng đường gian nan, không chỉ đòi hỏi tính kiên trì, nhẫn nại, mà bạn còn cần sở hữu " đầy đủ tố chất ", hoàn thiện mọi kỹ năng, đáp ứng các tiêu chí, yêu cầu được đề ra, cần phải có, nếu muốn được gọi với cái tên " Người tiêu dùng chủ chốt ".

Tiếp thị liên kết, mô hình MMO kinh điển, phù hợp với nhiều đối tượng đem lại nguồn thu nhập không hề nhỏ dành cho các cá nhân xuất sắc với danh xưng người tiêu dùng chủ chốt hay còn được gọi tắt là KOCTrong bảng xếp hạng, danh sách người làm nghề KOC hàng đầu, thuộc top dẫn đầu, luôn có sự góp mặt của đội ngũ, các cá nhân đình đám được gọi chung với cái tên youtuber triệu view,  Tiktoker nổi tiếng, những người có khả năng sáng tạo nội dung dưới dạng phim ngắn, movie, lôi cuốn hấp dẫn sở hữu các kênh mạng Xã Hội đạt con số triệu view, hay sở hữu lượng follow khủng , có lượt theo dõi vượt qua con số hàng vạn thành viên, trên các nền tảng chia sẻ video nổi tiếng, khẳng định vị thế, thể hiện qua con số thống kê, số lượt truy cập & số lượng người dùng lớn nhất, luôn nằm ở vị trí top 10 trên bảng xếp hạng thế giới.

Số người kiếm tiền online, xứng với danh xưng Koc, có khả năng kiếm tiền cực khủng, thì không nhiều. Đa phần thuộc nhóm làm MMO có thu nhập phổ thông, trung bình đủ sống, thì nhiều không đếm xuể. 

Blog Gia Bảo không nằm trong nhóm có thu nhập khủng như những cá nhân được gọi là KOC, nhưng đủ sức thuyết phục những cá nhân, người tìm kiếm việc làm MMO, với mục tiêu có thêm đồng ra, đồng vào , giúp giảm áp lực chi tiêu, cách làm hiệu quả, giúp chúng ta có  thêm nguồn thu nhập thứ 2 ngoài lương.

Lấy mỡ nó rán nó trong việc Xây Dựng Blog Tài Chính Cá Nhân là gì ?

Thông qua việc triển khai mô hình Viết Blog Kiếm Tiền Từ Affiliate Marketing, Tác giả biến quá trình thực chiến MMO thành đề tài viết bài, chia sẻ nội dung hấp dẫn, đến độc giả, những Newbie kiếm tiền online, người mới làm MMO,  dành nhiều thời gian, quan tâm, tìm hiểu, để trả lời cho câu hỏi tạo nguồn thu nhập thụ động trên internet bằng cách nào ?. Những người kiếm sống bằng nghề viết blog online, họ đã làm điều đó như thế nào ?

Chia sẻ để làm gì ? Vừa ĐỂ TÍCH LUỸ KINH NGHIỆM KIẾM TIỀN ONLINE, vừa đóng góp một phần công sức, thông qua việc cung cấp thông tin đem lại lợi ích, giải pháp hiệu quả giúp bạn có thêm thu nhập từ việc " khai thác tối đa sức mạnh của các thiết bị công nghệ, cỗ máy giúp bạn kiếm tiền từ internet".

Những người mới bước chân vào nghề, làm Em Em Ô, rất thường xuyên mắc phải sai lầm, với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm, giảm thiểu " mắc lỗi " trong quá trình triển khai mô hình xây dựng blog tài chính, dành cho các cá nhân, chọn cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết, đem đến những giải pháp hữu ích đến đúng đối tượng. Những cách làm hiệu quả giúp " Blog có thêm lưu lượng truy cập ", thông qua đó, giúp tác giả, chủ blog Gia Bảo thuận tay dắt bò  " giới thiệu link bán sản phẩm công nghệ, , mặt hàng hot trend, khai thác thị trường ngách : 

Số 1 : Quảng bá sản phẩm Điện thoại thông minh, LapTop dùng chơi game đỉnh cao vừa là cỗ máy giúp người dùng kiếm tiền trên thế mạng.

Số 2 : Tiếp thị online, gian hàng bán xe đạp thể thao, phương tiện giao thông xanh, thân thiện với môi trường, đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe.

Đây chính là lý do : Lấy mỡ nó rán nó trong series bài viết " Xây Dựng Blog Tài Chính Cá Nhân ", trên Blog Gia Bảo.

Để tìm hiểu một cách chi tiết, mời bạn đọc xem tiếp  các bài viết liên quan  được tác giả trình bày & chia sẻ trên Blog Digitalnonad.vn, được liệt kê theo sau danh sách text link tô màu đỏ đậm :

- Khởi nghiệp Online : Nơi chia sẻ những kinh nghiệm, từ việc tạo lập Blog, viết bài, đến các thủ thuật chèn code kiếm tiền từ trang nhật ký cá nhân.

- Kiếm Tiền Từ Affiliate Marketing : Nơi chia sẻ chi tiết các kỹ thuật share link tiếp thị, trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị, trong quá trình làm MMO, kiếm tiền vốn 0 đồng, theo mô hình tiếp thị liên kết của chủ blog.

- Viết blog kiếm tiền : Tiêu đề nói lên tất cả, chuyên đề khai thác những ưu điểm, nhược điểm dành cho các bạn yêu thích nghề mmo, kiếm sống từ việc sáng tạo content trên nền tảng viết nhật ký trực tuyến.

Hy vọng bài viết, khơi gợi đam mê " kiếm tiền trên mạng " của bạn. Chúc quý độc giả thành công trong việc tìm ra cho mình lối đi riêng, cách làm hiệu quả đem lại cho bạn nguồn thu nhập thứ 2 ngoài lương, đáng ngưỡng mộ, khiến ai cũng phải " khoái khoái, chảy nước miếng ".