Kiếm tiền từ affiliate marketing, cách làm hiệu quả giúp bạn đa dạng nguồn thu nhập, hành trình đi đến mục tiêu tự do tài chính, chọn nghề viết blog content, hay bật chế độ auto MMO, kiếm tiền khủng, làm giàu nhanh như Koc Review sáng tạo Video trên nền tảng TikTok, Youtube.

Khởi nghiệp MMO, nhưng không có vốn đầu tư Online, muốn kiếm tiền online vốn 0 đồng , nhưng chưa tìm ra hướng đi cụ thể, sao không nói sớm, thế đã thử viết blog kiếm tiền trên nền tảng thiết kế web miễn phí, CMS Blogspot của nhà Gồ chưa ? Chưa biết thì vào đây xem Blog Gia Bảo để biết cách mà làm. Dễ thôi mà.

Muốn chạm tay vào tự do tài chính, theo lời khuyên của các chuyên gia bạn cần phải đa dạng hoá nguồn thu nhập. 
Nhưng tạo nhiều dòng thu nhập khác nhau, bằng cách nào ?

Trong thời đại công nghệ 4.0 mở ra nhiều cánh cửa giúp chúng ta có thêm nguồn thu nhập & một trong số đó, nhiều người lựa chọn tham gia làm Tiếp thị liên kết, đăng ký trở thành nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng lưới quảng cáo uy tín, hàng đầu,  nhiều người chọn cách trở thành nhà đầu tư trực tuyến.

Cả 3 mô hình giúp bạn đa dạng hóa nguồn thu nhập, hướng tới mục tiêu tự do tài chính bằng cách đem lại nguồn thu nhập thụ động. Chúng được gọi chung với một cái tên đó là " Kiếm Tiền Trên Internet ", theo đó mọi giao dịch, giao tiếp giữa người dùng với các nền tảng, đem tiền về cho bạn, tất cả các thao tác đều được thực hiện và xử lý thông qua loại thiết bị công nghệ số, thông minh có khả năng kết nối internet, những cỗ máy 4.0 cài đặt hệ điều hành cho phép người dùng mở các phần mềm tương thích trên chiếc máy tính để bàn, LapTop, App điện thoại, vào trang trình duyệt cho phép người dùng có thể thao tác trực tiếp bằng cách truy cập & đăng nhập vào tài khoản được kích hoạt trên trang web ứng dụng trực tuyến mà họ đã đăng ký thành công.

Đầu tư được hiểu là việc " bỏ vốn " để mua tài sản & mong muốn đạt được khoản lợi nhuận trong tương lai. Như vậy muốn trở thành nhà đầu tư online, cái bạn cần phải " đó là có vốn sở hữu hoặc vốn đi vay ". Đặc điểm thường thấy của việc đầu tư là " tính mạo hiểm càng cao thì lợi nhuận cũng càng cao, ít rủi ro thì lợi nhuận đem lại thường thấp ". Đầu tư online cũng vậy luôn tiềm ẩn rủi ro.

Nhưng đó vẫn chưa phải là vấn đề quan trọng nhất, muốn đầu tư thành công bạn phải có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực, ngành nghề. Dĩ nhiên bạn cũng có thể tìm đến  các chuyên gia uy tín, đáng tin cậy,  nhờ tư vấn trong trường hợp muốn đầu tư nhưng không am hiểu lắm  về những thứ mà bạn sẽ bỏ vốn vào nó. Hoặc bạn thuộc nhóm có máu liều, mình thích thì mình đầu tư thôi, lợi nhuận có hay không, không quan trọng. Tương lai gói gọn trong 2 từ " Hên, Xui".

Còn trong trường hợp bạn không thuộc tuýp người mạo hiểm, hoặc trong tay không có vốn sở hữu, lại càng không xoay được vốn vay.

Lựa chọn đa dạng nguồn thu nhập từ mô hình Affiliate marketing & Ad Net Work được xem là giải pháp tối ưu, vừa đáp ứng tiêu chí : Xây dựng hệ thống tự động kiếm tiền  đem lại hiệu quả cao, mà không cần bỏ vốn hoặc chỉ cần rất ít vốn.

Hình ảnh chỉ mang tính minh họa : Thu Nhập Thụ Động Có Được Bằng Cách Kiếm Tiền Từ Affiliate Marketing,  Phát Sinh Trong 1 Ngày Bất Kỳ, Có Thể Ít, Cũng Có Thể Nhiều,... Cùng Với Thời Gian " Số Tiền Của Bạn Sẽ Ngày Một Gia Tăng Tỷ Lệ Thuận Với " Content Đem Lại Nhiều Lợi Ích Cho Cộng Đồng. "  Viết Blog Không Ngay Lập Tức Biến Bạn Thành Tỷ Phú, Nhưng Chắc Chắn Sẽ Đem Lại Nguồn Thu Nhập Giúp Bạn Chạm Tay Vào Tự Do Tài Chính Vào Một Thời Điểm Nào Đó Ở Tương Lai.  

🐾 Cả 2 phương thức tạo nguồn thu nhập thụ động trên internet từ nền tảng tiếp thị liên kết & mạng lưới quảng cáo trực tuyến có nhiều nét tương đồng & một chút khác biệt được mô tả như sau : 

Cả 2 nền tảng đều hỗ trợ việc quảng cáo, trỏ link về trang web, ứng dụng ( app), phần mềm ( software ) của nhà quảng cáo. 

Chỉ khác đó là phương thức quảng cáo trên web / app / software thuộc quyền sở hữu của bạn sử dụng thuật toán thông minh, tự động được cung  cấp bởi nền tảng Ad Network mà bạn đăng ký. Còn với affiliate marketing, bạn chủ động trong việc kiến tạo mẫu quảng cáo, chọn sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn triển khai chiến dịch, kinh doanh, tiếp thị tạo doanh số & thu về số tiền được gọi là hoa hồng mỗi khi phát sinh " giao dịch thành công ".

Cho dù bạn là Publisher hay Content Creator, cả 2 nền tảng  nêu trên đều hỗ trợ bạn kiếm thêm thu nhập từ ứng dụng (App) điện thoại, table, phần mềm máy tính để bàn, laptop do chính bạn phát triển & phát hành miễn phí tới người dùng với điều kiện thoả thuận, được  phép hiển thị quảng cáo ngay sau khi được kích hoạt  & sử dụng, hoặc thông qua việc sáng  tạo content trên trang website / Blog cá nhân sau đó cấu hình các vị trí cho phép hiển thị quảng cáo tốt nhất tới người xem.

& ý tưởng ra đời " Kiếm tiền từ affiliate marketing, cách làm hiệu quả giúp bạn đa dạng nguồn thu nhập, hành trình đi đến mục tiêu tự do tài chính, chọn nghề viết blog content, hay bật chế độ auto MMO, kiếm tiền khủng, làm giàu nhanh như Koc Review sáng tạo Video trên nền tảng TikTok, Youtube.. "

Ắt hẳn, không ít lần bạn từng nghe nói đến dạng content, đem lại tỉ lệ chuyển đổi cao,  khả năng tương tác tốt,  truyền tải thông điệp dễ dàng,  ngắn gọn, súc tích, đem lại hiệu quả cao , tốc độ lan truyền cực nhanh, loại content mà người dùng tiêu tốn khá nhiều thời gian trong ngày, mất hàng giờ đồng hồ để xem, dạng content này thường chiếm ưu thế, tỷ lệ vượt trội về lưu lượng truy cập trên internet.

Vâng chúng ta đang nói đến Viral Video được chia sẻ trên kênh Youtube, TikTok, người sáng tạo ra dạng nội dụng hấp dẫn, thu hút lượng lớn người xem, có khả năng dẫn dắt thị trường được viết tắt ngắn gọn là KOC hay  được gọi chung là " người tiêu dùng chủ chốt " .

Chúng ta đang nói đến các video triệu view của những người làm nghề Koc Review.

Nói một chút về việc, nếu ai đó đang sở hữu các kênh mạng xã hội như Youtube, TikTok, Facebook,... Thường xuyên chia sẻ những thước phim ngắn, clip hay lan truyền trên mạng tạo nên cơn sốt thu hút hàng triệu lượt xem.

Việc tạo thu nhập thụ động, kiếm tiền từ internet trên các kênh như vậy hoàn toàn khả thi, việc nhiều kênh Youtube ở trong nước kiếm tiền khủng từ video triệu view của mình, được minh chứng từ các bài viết được đăng tải trên nhiều trang báo chính thống & có uy tín.

Như vậy muốn trở thành Koc Review trên nền tảng MXH điển hình như Youtube, TikTok.

Chúng ta cùng đậu hũ lướt sơ qua các tiêu chí đề ra một cách tóm tắt, của các cá nhân yêu nghề làm KOC 

  • Tính chuyên môn 
  • Tư duy sáng tạo 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt,  có khả năng kết giao, phát triển xây dựng các mối quan hệ tốt.
  • Kỹ năng đọc tâm lý, thuyết phục & giải quyết vấn
  • Sự nhẫn nại, bền bỉ
  • Biết rõ thế mạnh của mình là gì.

Nếu muốn chinh phục nghề " Hái Ra Tiền " bằng cách " trở thành sáng tạo video hàng đầu " mà thiếu các kỹ năng trên ! Khả năng thành công chỉ có thể nhờ vào 2 chữ  " May Mắn ".

Nếu bạn có đầy đủ các  tố chất thực sự, quan tâm đến việc trở thành Koc Review còn chờ gì nữa,  hãy tìm hiểu thêm thông tin, học hỏi từ các chuyên gia từ các trang web chuyên đề về KOC  trên Internet.

Tham khảo các lời khuyên, tư vấn có giá trị từ những chuyên gia trong nghề.

Và hãy tự quyết định.

Vấn đề thứ 2, đó là bạn đã thành thạo các kỹ năng giúp bạn có thể quay phim , dựng clip, biên tập & xuất bản Video một cách bài bản hay chưa ?.

Nếu chưa ? Cũng không đáng lo, vì bạn hoàn toàn có thể hợp tác hoặc thuê ngoài đội ngũ làm dịch vụ chuyên nghiệp. Dĩ nhiên chi phí bỏ ra không hề nhỏ !

Kế đến " sáng tạo content video từ ý tưởng, yếu tố quan trọng làm nên video hấp dẫn, thu hút & lay động trái tim người xem, hay những clip ngắn tạo nên cơn sốt, trở thành trào lưu, có tính chất lan truyền nhanh trong thời gian ngắn đem về con số truy cập khổng lồ, hay bạn là người luôn có ý tưởng hình thành video truyền thông,  truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng, làm nên những series video mang tính chuyên môn cao nhằm mục tiêu  cung cấp thông tin hữu ích, giải quyết những vấn đề mà người xem đang gặp phải,... " Ý tưởng sáng tạo, phong cách ấn tượng & khác biệt " giúp bạn làm nên " video " độc đáo, mới lạ khiến người xem "nhớ ngay đến thương hiệu - nhận diện chính chủ sáng tạo content là chính bạn  mỗi khi nhắc đến, những đoạn phim được xếp vào nhóm Top Of Mind được chia sẻ rộng khắp trên thế giới mạng ".

Với các Koc Review trên nền tảng video Youtube, TikTok, những người làm công việc chuyên môn đánh giá, xếp hạng, sản phẩm, dịch vụ,... Cung cấp thông tin hữu ích giúp người mua " trong việc ra quyết định trong việc chọn mua đúng món đồ, hàng hóa, đúng giá, đúng chất lượng, đáp ứng các nhu cầu đề ra"

Bạn không chỉ  đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của người làm KOC mà còn có khả năng dẫn dắt câu chuyện, người " MC " tài năng, kể câu chuyện thú vị ngay trên video Review của mình. 

Thành công, kiếm tiền khủng, hấp dẫn nhiều bạn trẻ, nhưng KOC Review là nghề có tính cạnh tranh cao, đòi hỏi tư duy, sáng tạo kết hợp với nhiều kỹ năng đòi hỏi tính chuyên môn cao. 

Nhưng cũng không nhiều người đủ sức " trụ vững ", có đủ kiên nhẫn để đi hết chặng hành trình, đích đến cuối con đường chính là " Sự Tự Do Tài Chính ", nói thì dễ nhưng thực hiện nó để đi đến  thành công, quả thật không hề dễ dàng.

Đó là lý do nhiều người sau khi tìm hiểu một cách nghiêm túc về nghề làm Koc. Trong số đó có Gia Bảo, không ảo tưởng để vẽ ra con đường trải đầy hoa hồng, nhanh chóng thành công & dễ dàng kiếm được " số tiền khủng - có được thu nhập đáng mơ ước ". Thay vì học cách làm Koc Review trên các nền tảng MXH nổi tiếng như Youtube & TikTok, tác giả chọn cách viết blog, cách làm hiệu quả với các tiêu chí " thấp hơn nhiều so với việc trở thành Koc ",  đồng thời vẫn đảm bảo hoàn thành mục tiêu giúp bạn đa dạng nguồn thu nhập, xác định đây sẽ là chặng hành trình dài, đòi hỏi sự nhẫn nại & bền bỉ nếu muốn  đi đến mục tiêu, đích đến của sự tự do tài chính.

Trong quá trình khởi nghiệp MMO bằng cách viết blog, Gia Bảo luôn chia sẻ, cập nhật trải nghiệm của mình trên Blog Digitalnomad.vn, với mong muốn đồng hành cùng các độc giả, có niềm đam mê với nghề " Viết Blog Kiếm Tiền ", biến trang nhật ký cá nhân trở thành nơi đáng tin cậy, cung cấp đầy đủ các thông tin giúp " những người mới vào nghề tránh gặp phải những sai sót không đáng có ".

Với Video Marketing đây là dạng content truyền thông đem lại hiệu quả cao, Gia Bảo nhận ra rằng mình không có năng khiếu trong việc tạo ra các video tạo nên cơn sốt, trào lưu.

Nhưng dưới góc độ, người làm marketing online, việc biên tập, xuất bản nội dung định dạng video trên kênh Youtube & TikTok cũng không hề quá khó, đó là nhờ có các phần mềm chuyên dụng hỗ trợ người dùng trong việc tạo ra một video,  có khả năng truyền đi thông điệp, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ  ( còn khả năng tạo video viral, triệu view lại là một câu chuyện hoàn toàn khác ), các bạn có thể tham khảo hướng dẫn làm video chuyên nghiệp phổ biến được liệt kê sau đây :

  1. Videoscribe phần mềm khá thú vị giúp bạn hoàn thiện các video dạng tay vẽ.
  2. ProShow Producer công cụ giúp bạn biến bộ sưu tập thành video album, nhờ các hiệu ứng chuyển cảnh, tạo chuyển động
  3. Camtasia studio phần mềm giúp bạn biên tâp, chỉnh sửa các định dạng video điển hình, đây còn là công cụ hỗ trợ việc tạo video bằng cách quay màn hình máy tính khá hữu ích trong việc làm video hướng dẫn, dạy học  được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. 

Ngoài 3 phần mềm phổ biến được giới thiệu ở trên bạn có thể tìm hiểu thêm về các ứng dụng web tạo video trực tuyến, phần mềm dành riêng cho máy tính để bàn, Laptop, app chuyên dụng  dùng biên tập & chỉnh sửa video trên hệ điều hành Android, IOS dành riêng cho điện thoại. Riêng với các bạn muốn theo đuổi nghề nghề nói online " streamer, Vlog ", có thể tham khảo phần mềm hỗ trợ quay phim " Live Stream " đủ loại chủ đề từ các thể loại Game Online, Offline, app điện thoại, phần mềm máy tính, mặt hàng thời trang, sức khỏe & sắc đẹp, đến các loại sản phẩm công nghệ, vân vân & mây mây,  trên các nền tảng MXH có lưu lượng truy cập cực khủng, số lượng thành viên tham gia trên 6 con số như  YouTube, facebook,... Kiếm tiền cực ngon, cực thơm từ danh sách liệt kê sau đây : 

  • Live Stream trên điện thoại hệ điều hành Android, IOS, Windows Phone : GoStream Omlet Arcade, Screen Stream Mirroring, Cube TV,... 
  • Live Stream trên PC, Laptop trên hệ điều hành Windows, MacOS : xSplit Broadcaster, Vmix, OBS Studio, Wirecast Studio,...

Tham khảo thêm bài viết liên quan đến nội dung danh sách phần mềm, ứng dụng thiết kế biên tập video được cập nhật trên  blog Gia Bảo theo link sau : 

Là blogger chuyên khai thác đề tài Khởi Nghiệp MMO theo hướng kiếm tiền từ website, Gia Bảo tập trung viết content chuyên sâu, nội dung chủ yếu thiên về việc hướng dẫn cách " thiết kế web " dựa trên 2 nền tảng Blogspot & WordPress. Đồng thời chia sẻ  thêm cách tạo web cơ bản trên các trang web ứng dụng thiết kế web trực tuyến dạng kéo thả như Webbly, Google Site, làm microsite, landing page như Ladipage.Vn, web tạo shop chuyên nghiệp Shopify,...

Tại sao nói đến thiết kế web, tác giả lại chú trọng & nhấn mạnh đến 2 nền tảng Blogspot & WordPress.

Đơn giản đây là 2 nền tảng hỗ trợ người dùng trong việc tối ưu các thao tác, tự động hóa trong hầu hết các công đoạn giúp bạn hoàn thành trang web theo ý muốn, khả năng tùy biến cao, linh hoạt trong việc chỉnh sửa code, chi phí vận hành thấp, trang quản trị dễ dàng, thuận tiện giúp chủ blog / web biên tập, chỉnh sửa, xuất bản nội dung trang bài viết một cách đơn giản & dễ hiểu.

Blogspot & WordPress có tính hỗ trợ lẫn nhau dưới dạng web chính phụ, web vệ tinh,... Seo tốt, giao diện thiết kế đẹp, chuẩn Ui / Ux, thân thiện với người dùng, giao tiếp tốt với các thuật toán thông minh của bộ máy tìm kiếm Google. 

Quan trọng là cho phép cài đặt quảng cáo mobile Ads, cấu hình chuẩn, đem lại hiệu quả cực cao, giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khi hiển thị trên giao diện điện thoại thông minh & các thiết bị truy cập internet, tablet có thiết kế màn hình nhỏ.

Tham khảo thêm về blogger, WordPress theo link sau :

Dành riêng cho các bạn yêu thích, cách kiếm tiền từ website, Gia Bảo gợi ý các mô hình thiết kế website, đem lại nguồn thu nhập thụ động từ việc đăng ký tham gia trở thành Publisher trên các nền tảng, mạng lưới tiếp thị liên kết ( Affiliate marketing ).

Cách kiếm tiền online không giúp bạn kiếm tiền khủng, làm giàu nhanh như Koc Review Video trên TikTok, Youtube.

Nhưng chắc chắn, nếu làm đúng cách đi đúng hướng, đây là cách làm hiệu quả giúp bạn đa dạng hóa nguồn thu nhập, số tiền kiếm được trong thời gian đầu khởi nghiệp có thể dần tiến tới mức tương đương với mức thu nhập trung bình của nhiều người đang làm công ăn lương & những người đang nhận làm công việc tại các địa điểm cố định tại các văn phòng công ty.

Bạn hoàn toàn chủ động trong việc xây dựng hệ thống website kiếm tiền tự động vào thời gian rảnh rỗi ở nhà, song song với nghề nghiệp chuyên môn đem lại nguồn thu nhập hiện tại của mình.

Các dạng web affiliate marketing cơ bản dễ làm theo quan điểm của Gia Bảo dành cho các bạn làm Web / Blog khởi nghiệp MMO & 4 giai đoạn phát triển, xây dựng thương hiệu cá nhân trên internet :

Blog / Web thuần content : Đây là dạng cấu trúc chuyên chia sẻ nội dung. Digitalnomad.vn là một ví dụ điển hình. Điểm mạnh của web chia sẻ nội dung, kiến thức trên trang nhật ký điện tử & web cá nhân đó là  : hướng đến tỷ lệ % còn lại những người  thích đọc nội dung tin tức trên web hơn lướt web hàng giờ để xem video. Những người quan tâm đến nội dung xác định rõ ràng mục tiêu.  Điểm thuận lợi của các chủ Blog content đó là thời gian xuất bản nội dung nhanh hơn, chi phí thấp hơn, seo tốt hơn, cùng với khả năng hiển thị nhiều từ khóa, số lượng lớn hơn trên nền tảng " bộ máy tìm kiếm ", nếu đem so sánh về tính cạnh tranh trong công việc làm seo nội dung, giữa Content văn bản & định dạng video.

Web bán hàng lai shop Affiliate : Bạn có thể kết hợp mô hình kinh doanh truyền thống nhập hàng về bán online, kết hợp với các mặt hàng tiếp thị liên kết trên cùng một trang web, cách làm này phù hợp với các chủ shop đam mê kinh doanh, vốn mỏng, muốn đa dạng hóa sản phẩm trên gian hàng kinh doanh trực tuyến. 

Web mã giảm giá, phiếu quà tặng, khuyến mãi, voucher,... : Đây là dạng cấu trúc hấp dẫn những chuyên gia mua sắm online, những người muốn tiết kiệm chi phí thông qua việc săn voucher, coupon, mã giảm giá,...

Tham khảo bài viết liên quan :

  1. [ Tem Blogspot Mã Giảm Giá ] - https://www.digitalnomad.vn/2021/10/template-blogspot-ma-giam-gia-voucher-coupon-qua-tang-khuyen-maiPxod8.html
  2. [ Tạo web mã giảm giá miễn phí bằng CMS Google Site ] - https://www.digitalnomad.vn/2022/08/google-site-cms-thiet-ke-web-mien-phi-seo-landing-pageRoko84blog.html

Web so sánh giá : Dạng cấu trúc kiếm tiền từ affiliate marketing cực kỳ ấn tượng trên nền tảng WordPress, nhờ 2 công cụ, tiện ích ( Plugin ) So Sánh Giá Affiliate Egg Pro & Content Egg Pro. Dạng code web phức tạp cho phép chủ web lấy dữ liệu tự động từ trang web nhà cung cấp, cập nhật các thay đổi về giá bán, tiêu đề, mô tả, phân tích lịch sử giá,.. Để đầu tư Web so sánh giá bạn bỏ ra chi phí không hề nhỏ bao gồm chi phí tên miền, host, thiết kế giao diện & Plugin web so sánh giá. Bù lại nếu biết cách vận dụng các kỹ năng viết content, seo web, bạn sẽ có trang web kiếm tiền vô cùng hiệu quả.

Tham khảo bài viết chi tiết cách cấu hình  rehub wordpress theme làm web so sanh giá theo link sau : https://www.digitalnomad.vn/2021/09/kiem-tien-online-voi-rehub-theme-wordpresssmon1o.html

Nếu bạn chưa sẵn sàng cho việc vận hành trang web so sánh giá ngầu lòi trên nền tảng WordPress.

Có thể sử dụng chèn code mã giảm giá, thủ công, thử nghiệm trên web, đánh giá hiệu quả mang lại. Tham khảo cách làm theo link sau : https://www.digitalnomad.vn/2022/07/tich-hop-code-mmo-so-sanh-gia-vao-trang-landing-page-htmJck51f.html

Web kiếm tiền từ affiliate marketing tiết kiệm chi phí, tích hợp các nền tảng thiết kế web,  sử dụng cấu trúc Domain & SubDomain : Đây phương pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí mua tên miền, đùa thôi vì chi phí hosting, thiết kế giao diện, vận hành web mới đáng để bận tâm, phương pháp tạo web đa nền tảng trên tên miền chính & tên miền phụ giúp bạn đưa các mô hình web kiếm tiền trên vào quản lý tập trung trên cùng một trên miền, tập trung lưu lượng truy cập về 1 web " thương hiệu ". 

Cấu trúc ví dụ như sau :

  • Tên miền chính
  • Blog.Tên miền chính
  • Shop.Tên miền chính
  • Magiamgia.Tên Miền Chính
  • Sosanhgia.Tên Miền Chính

Tham khảo bài viết liên quan đến kỹ thuật thiết kế web sử dụng đa nền tảng dạng Domain & SubDomain :

  1. [ Thiết kế web sử dụng song song 2 nền tảng ] - https://www.digitalnomad.vn/2022/01/thiet-ke-web-su-dung-song-song-2-nen-tang-WordPress-BloggerDesignWREO545.html
  2. [ Blogspot tính năng kép Domain Blog Content Marketing & SubDomain Shop Bán Hàng Online bộ đôi song kiếm hợp bích giúp bạn kiếm tiền trên thế giới mạng ] - https://www.digitalnomad.vn/2022/02/blogspot-tinh-nang-kep-domain-blog-content-marketingIb70f.html

Quy trình 4 bước xây dựng hệ thống web affiliate marketing :

  1. Thiết kế web ( Giao Diện Blog Thuần Content Hay Shop Lai Tiếp Thị Liên Kết, Web Mã Giảm Giá, So Sánh Giá, Web Đăng Ký Thành Viên, Web Bán Khoá Học Trực Tuyến, Web Viết Sách Điện Tử,... )
  2. Sáng tạo content, xây dựng & phát triển bố cục, nội dung chi tiết.
  3. Seo Web & chạy quảng cáo trả phí tăng cường hỗ trợ thăng hạng , gia tăng số lượng từ khóa đem lại chuyển đổi cao.
  4. Đánh giá hiệu quả, đưa ra giải pháp khắc phục, từng bước giải quyết vấn đề đang gặp phải

🐾 Bổ sung thêm thành phần vào nội dung Blog Content :

Sử dụng Công Cụ Thiết Kế Hình Ảnh Minh Họa, Đồ Họa Quảng Cáo, Infographic Làm Đẹp Cho Nội Dung Blog Content  :

Trong quá trình viết blog không thể thiếu hình ảnh minh họa định dạnh JPG, PNG,... và kiểu thiết kế đồ họa thông tin ( Infographic ),  góp phần làm cho nội dung trở nên sinh động hơn hấp dẫn hơn, ngoài ra để có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm một cách hiệu quả, việc sử dụng các thiết kế đồ họa quảng cáo, phương thức quảng cáo bằng hình ảnh trực quan đem lại hiệu quả cao trong việc truyền tải thông điệp mạnh mẽ tới độc giả & người truy cập, xem nội dụng trên Blog / Web của bạn.

Bạn  có thể sử dụng các phần mềm / ứng dụng sau đây :

  • Photoshop phần mềm thiết kế đồ họa điển hình, dành cho các " chuyên gia " muốn tự tay thiết kế hình ảnh đồ họa theo ý muốn.
  • Canva, thiết kế đồ họa trực tuyến trên web ứng dụng & trên App được cài đặt trên chiếc điện thoại thông minh của bạn. Dành cho các bạn không rành các kỹ thuật thiết kế thông qua thư viện khổng lồ có sẵn. Dĩ nhiên, nếu muốn bạn có thể tự tay hoàn thành ý tưởng của mình thông qua các công cụ hỗ trợ thiết kế đồ họa trực tuyến trên mẫu trắng tinh. 

Tham khảo thêm : https://www.digitalnomad.vn/2021/05/series-thiet-ke-do-hoa-quang-caomocM9zo8yG4M.html

Ngoài ra bạn có thể " nhúng " thêm đủ thứ vào nội dung trang web của mình, về chủ để này mời các bạn xem bài viết chi tiết có tên :  " Lẩu Nhúng Blogspot "  

Bạn có thể kết hợp mô hình kiếm tiền từ affiliate marketing với cách kiếm tiền online từ Google AdSense và các mạng lưới quảng cáo ( Ad Network ), có trả phí cho nhà sáng tạo content. Không chỉ các bạn thích sáng tạo ngôn từ, ngôn ngữ chữ viết trên trang nhật ký cá nhân. Kiếm tiền trực tuyến còn là phương thức đem lại nguồn thu nhập không hề nhỏ  Dành cho các bạn đam mê nghề lập trình, thiết kế , chuyên ngâm cứu & phát triển các ứng dụng ( app ) cho điện thoại, máy tính bảng, phần mềm cài đặt trên PC, Laptop ... Hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề gặp phải trong cuộc. công cụ tiện ích giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên, sổ sách, chứng từ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tự động hóa nhiều công doạn liên quan đến kế toán, bán hàng, phát triển thị trường,  gia tăng doanh số,...

Hy vọng nội dung bài viết đem lại cho bạn những thông tin có ích trên chặng hành trình chinh phục & gặt hái thành công với nghề " kiếm tiền từ affiliate marketing "

Kết luận : Để có thể đi đến đích trên con đường dẫn đến " Tự Do Tài Chính ", bạn cần liên tục nỗ lực,  học hỏi không ngừng, nâng cao kỹ năng viết content thuyết phục khách hàng, không ngừng sáng tạo, kiên định & bền bỉ với lựa chọn của bản thân, tập trung cao vào nội dung mà bạn đam mê, hãy trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn có thế mạnh.

Nếu có cơ hội phát triển xây dựng kênh video triệu view, trở thành Koc Review được người tiêu dùng yêu mến & ủng hộ. Hãy phát huy thế mạnh của mình, nâng tầm thương hiệu cá nhân,... Ngại gì mà không dấn thân gây dựng sự nghiệp, thiết kế tương lai, tạo dựng cuộc đời đáng sống.