Đạp xe, thư giãn, tận hưởng cuộc sống

Sống xanh, sống chậm & tận hưởng cuộc sống. 

Những ngày sống chậm lại trong mùa Covid, khoảng thời gian giúp chúng ta nhận ra giá trị cốt lõi, tầm quan trọng của cuộc sống gia đình, biết trân trọng hơn về những điều  mà cuộc sống đem lại.

Sự  ra đời những quần thể, kiến trúc khu dân cư sinh thái, không gian thiên nhiên xanh, khép kín.

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng quan tâm hơn đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống, khi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi giúp chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng, cân bằng cảm xúc, tận hưởng cuộc sống.


Nhu cầu tìm đến không gian sống thư thái, tránh xa sự ồn ào, khói bụi, tận hưởng cuộc sống.

Bắt kịp xu hướng " chọn nơi an cư lạc nghiệp của người tiêu dùng thông minh, theo lối sống xanh ". Chủ đầu tư dự án, khu căn hộ thông minh, hiện đại & tiện nghi, ngoài việc chú trọng đến các tiện ích nội & ngoại khu. Để có những công trình ấn tượng, làm hài lòng khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh " con người vừa trải qua cơn đại dịch, chấn động thế giới, đã tác động làm thay đổi nhận thức của những người mua nhà ". Những cư dân tương lai, thường có sự đánh giá, cân nhắc một cách kỹ lưỡng về môi trường xung quanh, xem xét nhiều tiêu chí, hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai.  

Cộng đồng khu dân cư xanh, là những người được tận hưởng trọn vẹn không gian cảnh quan thiên nhiên, nhờ hệ thống cây xanh bao phủ,  lá chắn xanh, ngăn khói bụi, ô nhiễm, đem đến cảm giác mát mẻ, không khí trong lành, thư thái & thoải mái.

Đạp xe, gần nhà, thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

Sống trong khu dân cư, có mật độ xây dựng thấp, được bao phủ bởi không gian xanh, thiết kế cảnh quan tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, điều kiện lý tưởng cho việc tham gia vào các hoạt động rèn luyện thể chất, tăng cường vận động ngoài trời,...

🚵 Đạp xe thư giãn vào buổi sáng sớm, tận hưởng bầu không khí trong lành , được hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên , khởi đầu cho một ngày mới tràn đầy năng lượng , hay đi xe đạp dạo mát vào lúc chiều tối, tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái, giải tỏa căng thẳng & mệt mỏi, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn & sâu hơn. 

Duy trì thói quen đạp xe mỗi ngày, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời, khi cả nhà cùng nhau đạp xe, tận hưởng cuộc sống, gắn bó tình cảm gia đình,  tăng cường thể lực, cải thiện vóc dáng, bổ sung đều đặn vitamin hạnh phúc.

Phụ lục :  Giới thiệu mẫu xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, thích hợp dùng làm phương tiện giao thông xanh, đạp xe gần nhà, thư giãn & tận hưởng cuộc sống.