Cấu hình điện thoại cài đặt edge Microsoft , trình duyệt tích hợp AI, cho phép người dùng sử dụng ChatGPT & DALL-E mà không cần cài đặt !

Chào mừng đến với Blog mẹo vặt vọc ChatGPT ! 

Trong bài viết này, Gia Bảo sẽ chia sẻ với các bạn về cấu hình điện thoại yêu cầu cài đặt trình duyệt edge Microsoft.

Cấu hình điện thoại cài đặt edge Microsoft , trình duyệt tích hợp AI, cho phép người dùng sử dụng ChatGPT & DALL-E mà không cần cài đặt

Để cài đặt trình duyệt Edge Microsoft trên chiếc điện thoại thông minh, bạn cần có một thiết bị chạy hệ điều hành Android hoặc iOS. 

Bạn cũng cần có kết nối Internet và một tài khoản Microsoft để đăng nhập vào trình duyệt. Cấu hình cụ thể của điện thoại không quá quan trọng, miễn là bạn có đủ dung lượng lưu trữ và bộ nhớ để tải xuống và chạy ứng dụng Edge. 

✿ Tuy nhiên để cài đặt trình duyệt này trên điện thoại, đề nghị như sau :

☞ Bạn cần :

+ Nền tảng : Windows 7 trở lên, macOS, iOS 10.0 trở lên &  Android 4.4 trở lên

+ Dung lượng : iOS khoảng 174.9 MB, với Android tùy điện thoại. 

Để tải xuống và cài đặt trình duyệt Edge Microsoft trên điện thoại, bạn có thể làm theo các bước sau:

Trên thiết bị Android, mở ứng dụng Google Play Store và tìm kiếm Microsoft Edge. Chọn nút Cài đặt để bắt đầu quá trình tải xuống và cài đặt.

Trên thiết bị iOS, mở ứng dụng App Store và tìm kiếm Microsoft Edge. Chọn nút Tải xuống để bắt đầu quá trình tải xuống và cài đặt.

Sau khi cài đặt, hãy mở ứng dụng Edge trên điện thoại của bạn và chọn nút Đăng nhập để đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của bạn. Bạn cũng có thể chọn nút Tiếp tục mà không cần đăng nhập nếu bạn không muốn liên kết tài khoản của mình với trình duyệt. 

Bạn có thể nhập dữ liệu trình duyệt của bạn từ các trình duyệt khác như Chrome hoặc Safari bằng cách chọn nút Nhập ngay bây giờ hoặc Nhập sau trong quá trình thiết lập ban đầu. Bạn cũng có thể nhập dữ liệu của bạn sau này bằng cách vào menu Cài đặt >>> Nhập từ trình duyệt khác.

Để đặt Edge làm trình duyệt mặc định trên điện thoại của bạn, chỉ cần vào phần menu Cài đặt của hệ điều hành, chọn Edge làm ứng dụng mặc định cho duyệt web. 

Trên Android, vào mục Cài đặt >>> Ứng dụng >>> Ứng dụng mặc định >>> Duyệt web và chọn Edge. Trên iOS, bạn vào Cài đặt >>> Edge >>> Ứng dụng trình duyệt mặc định và chọn Edge.

Sau khi đã hoàn thành các bước trên, bạn đã có thể sử dụng trình duyệt Edge Microsoft trên điện thoại của bạn để duyệt web, tìm kiếm thông tin, đồng bộ hóa dữ liệu với các thiết bị khác và tận hưởng các tính năng khác của Edge.

Gia Bảo lựa chọn cài trình duyệt này, là vì Bing mới có tích hợp ChatGPT & công cụ DALL-E hỗ trợ vẽ hội họa bằng công nghệ AI. Đây 2 tính năng, hấp dẫn người dùng tìm kiếm thông tin kết hợp công cụ " truy vấn ChatGPT ".

Như vậy là chỉ cần có trong tay chiếc điện thoại thông minh, giá phổ thông là bạn đã có thể " thử sức ", khởi nghiệp online cùng với ChatGPT rồi nhé, xem bài viết theo link sau : https://www.digitalnomad.vn/2023/04/khoi-nghiep-online-cung-chatgpt-sang-tao-noi-dung-Ecoj11.html

Cài đặt trình duyệt Edge của Microsoft là phương pháp khá thú vị giúp người dùng ở Việt Nam có thể trải nghiệm ChatGPT & công nghệ vẽ tranh từ văn bản, mà không cần đăng ký tài khoản trên trang OpenAI.

Bạn muốn trải nghiệm trở thành Hoạ sĩ AI mời bạn xem nội dung bài viết theo link sau  : https://www.digitalnomad.vn/2023/04/trai-nghiem-lam-hoa-si-cong-nghe-so-bing-image-creator-ai-BVix216.html

Kết Luận : Bạn không cần phải sắm điện thoại thông minh công nghệ mới nhất mới có thể sở hữu tính năng của ChatGPT & DALL-E, 2 công cụ AI đang làm mưa làm gió trên thế giới trực tuyến.  Chỉ cần một chiếc điện thoại giá rẻ, cấu hình tầm trung, thông qua việc cài đặt trình duyệt, Edge truy cập Bing, đăng nhập tài khoản Microsoft, vậy là bạn đã có trong tay 2 công cụ AI, xử lý dữ liệu trên đám mây, siêu ngon, siêu nhẹ, xịn sò, pro, hỗ trợ nghề sáng tạo content trên internet rồi. Tuyệt quá phải không nào ! 

Còn chần chờ gì nữa cài EDGE trải nghiệm ngay thôi.

Phụ Lục : Cấu hình điện thoại cài đặt edge Microsoft , trình duyệt tích hợp AI, cho phép người dùng sử dụng ChatGPT & DALL-E mà không cần cài đặt !