Thiết kế vườn rau trên sân thượng tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Là không gian có tầm nhìn bao quát thông thoáng thường xuyên có nắng, sân thượng là địa điểm thích hợp làm nơi trồng rau cung cấp nguồn thực phẩm xanh, sạch an toàn cho cả gia đình.

Tuy nhiên việc thiết kế và thi công phần không gian trên nóc nhà thành vườn rau lại  là vấn đề không hề đơn giản.

Vấn đề hóc búa tưởng không dễ mà dễ không tưởng bằng giải pháp sử dụng và tận dụng thùng nhựa kết hợp với bộ khung làm giá đỡ và biến chúng thành nơi trồng rau, kiểu thiết kế này vừa góp phần tái sử dụng vật liệu nhựa thành vật liệu có ích dùng làm dụng cụ trồng rau xanh , sạch thân thiện với môi trường cung cấp nguồn thực phẩm xanh an toàn cho gia đình.

Xem chi tiết bài viết " Thiết Kế Vườn Rau Trên Sân Thượng " Theo Link Sau :

Hiện có 2 phương pháp trồng rau trên sân thượng khá phổ biến đó là :

  1. Thiết kế vườn rau sân thượng bằng thùng xốp, thùng nhựa : đây là phương pháp dễ làm chỉ cần bằng những vật dụng đơn giản như thùng xốp và các loại vật dụng có thể dùng chứa đất chỉ cần chú ý việc tạo các lỗ thoát nước là chúng ta có thể chăm bón và tạo một vườn rau,  trồng cây xanh trên sân thượng. Bạn có thể thuê đội ngũ chuyên thiết kế vườn rau trên sân thượng họ sẽ giúp bạn có một khu vườn trên cao theo ý muốn, sạch sẽ đẹp mắt và dễ dàng chăm sóc các loại cây trồng đáp ứng 3 tiêu chí  xanh, sạch, đẹp.      
  2. Thiết kế vườn rau trên sân thượng bằng phương pháp trồng thủy canh, được hiểu là phương pháp trồng cây không dùng đất mà sử dụng hệ thống chứa dung dịch có chất dinh dưỡng phù hợp với một số loại cây trồng. Nếu bạn chọn thiết kế vườn rau thủy canh, nếu bạn không phải dân chuyên, tốt nhất bạn hãy tìm hiểu đơn vị chuyên thi công thiết kế mô hình trồng rau thủy canh, thuê họ thi công thiết kế toàn bộ trọn gói đồng thời hướng dẫn kỹ thuật giúp bạn có được vườn rau như ý trên sân thượng.