Tận dụng Gỗ sồi, tần bì, walnut, beech, maple,... dùng vào việc gì ?

Là nguyên liệu đầu vào cho nhiều xưởng mộc, có phẩm cấp tốt, các loại gỗ nhập khẩu có giá trị cao như gỗ sồi, tần bì, walnut, beech, maple nguyên kiện sẽ được lựa chọn kỹ càng những từ thanh gỗ có ít hoặc không có khuyết, chiều dài phù hợp với yêu cầu sản xuất ra món đồ mộc theo yêu cầu, đa số sẽ được tiếp tục gia công bào, cắt,tiện, gọt thành chi tiết gỗ thô có kích thước phù hợp theo yêu cầu nhà thiết kế dùng sản xuất hoàn thiện mặt hàng đồ gỗ nội thất cao cấp, các loại dụng cụ nhà bếp bằng gỗ đẹp độc đáo, không chỉ an toàn khi sử dụng mà còn thân thiện với môi trường.

Tận dụng gỗ sồi, tần bì, walnut, beech, maple dùng để chỉ việc sản xuất các loại gỗ này sau khi nhà sản xuất cắt loại bỏ những đoạn gỗ không phù hợp chọn ra thanh gỗ có chất lượng, kích thước phù  đóng dùng hoàn thiện các loại sản phẩm chính. Các thanh nguyên liệu gỗ cắt ngắn, có chiều dài lỡ cỡ, thích hợp với phương pháp ghép nối gỗ, cách thức dùng sản xuất các loại ván ghép thanh từ các loại gỗ rừng trồng phổ biến như gỗ cao su, gỗ tràm, gỗ xoan ta. 

Bằng các ứng dụng kỹ thuật ghép nối từ việc phay mộng, sau đó nối dài thanh , được kết nối dính chặt bằng các loại keo gỗ chuyên dụng ( keo sữa 1 thành phần, keo sữa 2 thành phần ) trên máy gỗ chuyên dùng ghép dài thanh gỗ theo chiều dọc.

Bằng cách ghép đầu cây hay còn gọi là ghép sớ lật, cách làm mang tính thủ công cao vừa giúp tận dụng thanh gỗ ngắn vừa góp phần làm nên những sản phẩm gỗ có hoa văn độc đáo.

Thớt gỗ ghép đầu cây từ nhiều nguyên liệu gỗ nhập khẩu cao cấp như, sồi, beech, walnut, maple

Những cách làm được mô tả ở trên Đây được xem là phương thức sản xuất tận dụng gỗ tối ưu, cho ra đời vật liệu kế thừa hoàn toàn đặc điểm của các loại gỗ, vật liệu chính cấu thành nên tấm gỗ ghép. 

Không chỉ ghép cùng 1 loại gỗ với nhau, cách làm này còn cho phép ghép hỗn hợp nhiều loại gỗ một cách ngẫu nhiên hay theo quy luật theo ý đồ của nhà thiết kế. 

Kết hợp các thanh gỗ ghép nối với kiểu ghép ngang vừa cho ra đời những tấm gỗ hoa văn độc đáo có giá trị và thẩm mỹ cao vừa tận dụng tối đa, tránh lãng phí các loại gỗ nguyên liệu nhập khẩu như gỗ sồi, tần bì, beech, maple,...

Tấm ván, khối gỗ sau khi ghép hoàn thiện được dùng sản xuất nhiều mặt hàng gỗ xuất khẩu có giá trị phổ biến nhất là bộ bàn ghế phòng khách, phòng ăn, chiếc giường gỗ phòng ngủ, bộ cửa gỗ thông phòng và những loại tủ chuyên dùng treo quần áo trong phòng ngủ,...

Quý khách là xưởng chuyên sản xuất đồ mộc từ gỗ sồi, walnut, maple, beech cần tìm đơn vị hợp tác gia công nâng cao khả năng tận dụng các loại gỗ nhập khẩu có giá trị cao hãy gọi ngay số 0968 970 650 để biết thêm chi tiết nhé.