Thớt gỗ tràm sản xuất theo đơn đặt hàng & nhãn hiệu của nhà phân phối, đơn vị phát triển thương hiệu.

Thớt gỗ tràm dòng hàng chủ lực của nhiều công ty chuyên sản xuất các loại dụng cụ nhà bếp bằng gỗ lựa chọn làm sản phẩm chiến lược, thớt được làm từ  gỗ tràm sản xuất trong nước, chủ yếu xuất khẩu sang các nước Châu Âu. Được nhiều nhà phân phối có uy tín & thương hiệu triển khai trên nhiều gian hàng online của nhiều trang TMĐT có độ bao phủ rộng khắp cả nước. Gỗ tràm nguyên liệu không còn quá xa lạ với nhiều xưởng sản xuất đồ gỗ ngoài trời. nhờ khả năng kháng nước, có khả năng chống lại một số loại côn trùng hại gỗ , độ bền cao, giá cạnh tranh chính vì vậy gỗ tràm là lựa chọn hoàn hảo dùng sản xuất các loại bàn ghế gỗ ngoài trời, sàn gỗ chịu nước dùng lắp đặt ngoài ban công,  trong phòng tắm. 

Thớt gỗ tràm là dòng thớt yêu thích ở phương Tây, hiện đang trở thành mặt hàng yêu thích và là sự lựa chọn dành cho những người tiêu dùng có sự quan tâm đặc biệt đến các sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khoẻ. Thớt gỗ tràm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí làm nên sản phẩm dành cho lối sống xanh góp phần đáng kể trong việc tạo nên công ăn việc làm có thu nhập ổn định, cho nhiều lao động tại nhiều địa phương trên cả nước. 

Bạn đang cần tìm xưởng sản xuất thớt gỗ tràm theo nhãn hiệu của nhà phân phối, công ty đại diện, đơn vị phát triển thương hiệu tại Việt Nam.

Gọi ngay số : 0968 970 650 để biết thêm chi tiết.

Tham khảo nhà sản xuất thớt gỗ OEM nhiều năm kinh nghiệm làm hàng xuất khẩu sang thị trường Châu Âu, Hàn Quốc, Mỹ & Nhật Bản : 

https://www.digitalnomad.vn/2022/02/thuong-hieu-thot-go-vu-gia-nha-san-xuat-cac-loai-thot-go-chat-luongEgoy571.html