Cách kiếm tiền online giúp bạn trở thành cao thủ cá kiếm trên mạng.

Gần đây chủ đề liên quan đến việc hướng dẫn, dạy cách làm giàu trên mạng, cách tạo ra nhiều nguồn thu nhập trên internet, nhắm tới mục tiêu làm việc kiếm tiền & tự do tài chính,  những bài viết mang tính chất chia sẻ kiến thức kinh nghiệm, tập trung vào việc hướng dẫn chi tiết đến độc giả cách phân biệt và có cái nhìn đúng đắn, giúp người xem hiểu rõ các hình thức làm giàu từ MMO, từ đó có thể lựa chọn cho mình cách làm phù hợp để kiếm sống. Đồng thời giúp chủ thể - cá nhân trong việc ra quyết định chọn nghề phụ phù hợp dành cho các đối tượng là người đi làm, muốn tự tay xây dựng mô hình phù hợp với kỹ năng chuyên môn, đáp ứng yêu cầu vừa làm nghề chính, vừa có thể phân bổ thời gian nhàn rỗi tập trung vào việc thiết lập hệ thống kiếm tiền trực tuyến, góp phần đa dạng nguồn thu nhập thụ động, nhờ công nghệ tự động được số hóa online. Nội dung trên được Gia Bảo xếp vào nhóm  những chủ đề - từ khóa nóng sốt, thường xuyên nhận được sự rất nhiều sự quan tâm và những đánh giá tích cực đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng lướt Net. 

Ngày nay nhiều bạn trẻ có quan điểm khởi nghiệp, tự chủ về tài chính, sở hữu khả năng tư duy sáng tạo có chất riêng khác biệt , đam mê làm giàu, mong muốn sớm có thể chạm tay vào mốc " chủ động tự do & độc lập về tài chính " . Những thứ có thể có được, bắt nguồn từ việc khai thác nguồn tài nguyên vô tận trên internet, thay cho việc đi theo lối mòn từ những phương thức làm việc cũng như những cách tạo thu nhập theo kiểu truyền thống.

Hôm nay Gia Bảo mạn phép đưa ra một số quan điểm cá nhân về một số phương pháp,   cách thức  kiếm tiền online giúp bạn trở thành cao thủ cá kiếm trên mạng.

Trong thời đại công nghệ 4.0, phương thức làm việc trực tuyến tạo điều kiện thuận lợi cho sự ra đời nhiều cách kiếm tiền online xóa nhòa ranh giới độ tuổi làm giàu từ năng lực cá nhân.

Không phải bạn trẻ nào cũng " giàu từ trong trứng ", có được sự hậu thuẫn tài chính mạnh mẽ từ gia đình sớm chạm tay vào " tự do tài chính " nhờ các khoản thu nhập thụ động đáng mơ ước từ việc cho thuê bất động sản, hay món tiền lãi định kỳ từ khoản tiền không nhỏ được ký gửi trong ngân hàng, từ trái phiếu, hay đó là số tiền cổ tức được chia từ cổ phiếu công ty mà họ được trao quyền sở hữu,... Những người có nhiều thuận lợi trong cuộc sống nhờ những khoản thu nhập được thừa hưởng từ phía gia đình, điều này giúp họ không cần quá bận tâm đến vấn đề cơm áo gạo tiền, những thứ liên quan đến khoản phải trả, chi phí sinh hoạt phát sinh hàng ngày, định kỳ, hàng tháng, hằng quý, hằng năm...

Nhưng không nhiều bạn trẻ có được điều kiện tốt như vậy.

Ra đời trong thời đại công nghệ thiết bị di động & internet kết nối vạn vật, kỷ nguyên số , trí tuệ nhân tạo , dữ liệu lớn, kỹ thuật tự động hóa phát triển mạnh mẽ. Nhiều cá nhân thuộc thế hệ Gen Z đầy tài năng, trang bị đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm sống, cùng với tư duy sáng tạo không giới hạn , thích khám phá & trải nghiệm, những bạn trẻ năng động , không thích làm việc cố định trong văn phòng, đam mê đi đó đây, tự mình du lịch & khám phá những điều mới lạ, những cá nhân có thực lực, thực sự bản lĩnh, có hoài bão, đầy đam mê, luôn muốn tự mình xây dựng sự nghiệp theo hướng đi & cách làm riêng. Cùng với xu hướng làm việc từ xa, cho phép người đi làm được tự do lựa chọn địa điểm, cách thức xử lý công việc, cùng với khả năng thích ứng nhanh với môi trường, điều kiện làm việc khác nhau, vừa giúp cho các bạn trẻ có nhiều lựa chọn hơn trong công việc, đồng thời cũng tạo môi trường thuận lợi hơn giúp họ tạo ra nhiều nguồn thu nhập khác nhau,... 

Trong số đó nhiều bạn trẻ đã tìm ra cách thức, cách làm hiệu quả, bằng cách tự động hóa " quy trình làm việc " vừa đem lại hiệu suất cao, vừa giúp họ có được thu nhập ngay cả khi đang ngủ, có tiền ngay cả khi không làm việc, ngay cả khi họ đang du lịch, nghỉ ngơi thư giãn, con đường giúp họ chạm tay vào " tự do tài chính ", hoàn toàn dựa vào chính năng lực của bản thân, mà không cần đến bất kỳ sự trợ lực từ phía gia đình.

Họ xứng đáng là những cá nhân xuất sắc hàng đầu thuộc cộng đồng MMO, những người thích tìm kiếm cách thức kiếm tiền online, người có khả năng xây dựng hệ thống đa kênh giúp họ tạo ra nhiều nguồn thu nhập phong phú, sử dụng đa dạng nhiều nền tảng để khai thác nguồn tài nguyên không giới hạn trên thế giới mạng.  

Với MMO, Gia Bảo đồng tình với quan điểm rằng : Muốn trở thành cao thủ cá kiếm trên mạng, đầu tiên bạn cần tạo được nguồn thu nhập chủ động, giúp bạn ổn định cuộc sống - tự lực cánh sinh. Rồi hãy nghĩ đến việc nghiên cứu các cách thức " kiếm tiền thụ động online ". Vì để tạo nguồn thu nhập tự động là kế hoạch dài hạn có thể thất bại, chỉ thành công khi bạn làm đúng cách đi đúng hướng, nhưng chắc chắn không hề dễ dàng như ăn bánh. Bạn cần kiên trì, thực hiện từng bước theo kế hoạch đề ra cho đến khi có được " trái ngọt ".

A. Nếu bạn quyết tâm theo nghề MMO, việc lựa chọn phương thức tạo nguồn thu nhập thứ 2, thứ 3,... Bằng cách ứng dụng công nghệ kỹ thuật số. Gia Bảo đề xuất một số cách kiếm tiền online phổ biến như sau :

✨ Theo ý kiến cá nhân : Dễ làm nhất là lựa chọn cách thức giúp tạo ra nguồn thu nhập tự động từ việc xây dựng hệ thống web marketing định hướng phát triển nội dung chuyên đề theo sở thích và thế mạnh của người sáng lập. Tuy nhiên kiếm được tiền từ " web content " không hề dễ dàng đòi hỏi bạn " đầu tư khá nhiều công sức, thời gian ". Xây dựng hệ thống web kiếm tiền tự động tạo nguồn thu nhập thụ động trên mạng không khó, chính vì vậy  cách làm này mang tính cạnh tranh cao, đào thải vô cùng khốc liệt, nếu không tìm ra hướng đi riêng, chọn sai cách, làm theo đám đông, bạn sẽ nhận ra rằng " số tiền kiếm được đôi khi chẳng là bao so với công sức & thời gian mà bạn đã đầu tư vào nó ".  Tuy nhiên đây là cách làm đem lại nhiều lợi ích vừa giúp bạn trau dồi kỹ năng, học hỏi bổ sung kiến thức, kinh nghiệm vừa giúp bạn có thêm thu nhập đồng thời là kênh truyền thông hiệu quả, bệ phóng vững chắc cho việc triển khai thêm kênh tạo nguồn thu từ các nền tảng kiếm tiền khác như Youtube, TikTok và từ các trang MXH nổi tiếng.  Nơi kiếm sống & làm nên tên tuổi của nhiều cá nhân chuyên tâm theo nghề MMO, trong số đó nổi trội hơn cả là các KOL, KOC.

 Nếu bạn giỏi biên tập, đam mê sáng tạo định dạng nội dung dưới dạng các video / clip, theo Gia Bảo cho rằng học hỏi trau dồi nâng cao kiến thức giúp bạn tạo kênh Youtube, sáng tạo nội dung trên TikTok & các nền tảng MXH tương tự là việc nên làm. Nếu đi đúng hướng kênh của bạn sẽ được nhiều người quan tâm & ngày càng gia tăng số lượng đăng ký đảm bảo các tiêu chí yêu cầu " bật quảng cáo kiếm tiền", đây là lúc thích hợp để bạn có thể " tạo thu nhập từ kênh sáng tạo nội dung " phát triển thêm nhiều nội dung mới thu hút người xem từ ý tưởng " theo phong cách rất riêng " của bạn.  

 Bạn là người có năng khiếu trong việc sáng tạo nội dung hấp dẫn trên trang fanpage cá nhân, có kinh nghiệm khá chắc về nền tảng MXH facebook, nắm vững kỹ thuật marketing online. Và biến chúng trở thành kênh truyền thông giúp bạn bán hàng đem nguồn thu nhập chủ động hấp dẫn, còn chần chờ gì nữa mà không xây dựng một trang fanpage giúp bạn có thêm nguồn thu nhập từ quảng cáo từ nhà tài trợ, chia sẻ link bán sản phẩm liên kết thông qua kỹ năng viết post " đề xuất - review " sản phẩm phù hợp với nhu cầu tương tác tới khách hàng, hướng tới  các đối tượng đồng thời cũng chính là những cá nhân, quan tâm - yêu thích nội dung, hay những người bấm " nút like " trang của bạn.

3 cách kiếm tiền online được xem là phương thức tạo thu nhập thụ động cơ bản điển hình một trong số phương thức giúp bạn có thể một ngày nào đó trở thành cao thủ cá kiếm trên mạng.  

B. Mời quý độc giả tìm hiểu thêm một số cách thức kiếm tiền trên mạng nâng cao đòi hỏi người làm am hiểu & nắm vững kiến thức chuyên ngành nếu muốn lọt top " những người làm giàu từ internet " :  

✨ Bạn có khả năng truyền đạt, giao tiếp, kỹ năng sư phạm tốt , thành thạo các ứng dụng dạy học trên mạng ? Mở lớp dạy trọc trực tuyến hay bán khoá học online là lựa chọn thích hợp vừa giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập chủ động lẫn thụ động.

✨ Những bạn có chuyên môn về lập trình game, ứng dụng hay cho thiết bị di dộng, sẽ là một lợi thế nếu biết cách vận dụng bạn sẽ làm ra những app hay, trò chơi lôi cuốn hấp dẫn cộng đồng game thủ,... Chuyện có được thu nhập từ việc quảng cáo sẽ giúp bạn " có thêm nguồn thu nhập ".

✨ Những bạn rành kỹ thuật công nghệ, nắm vững kiến thức tài chính, dám mạo hiểm, sẵn sàng " bỏ ra khoản tích lũy của bản thân trong quá trình làm việc " đầu tư vào lĩnh vực tiền ảo. Là ngành nghề đòi hỏi bạn phải có kiến thức chuyên môn, " độ rủi ro cao " bù lại " lợi nhuận " cũng không hề nhỏ.

3 ví dụ cách kiếm tiền tạo thu nhập thụ động điển hình trên đòi hỏi người theo nghề ngoài việc rành công nghệ, thành thạo sử dụng các thiết bị giúp họ có thể làm việc trực tuyến trên môi trường internet  như máy tính, laptop, điện thoại thông minh, người theo nghề cần nắm vững các kiến thức chuyên nghành.

Túm lợi : Công nghệ kỹ thuật số ngày càng phát triển sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho thế hệ mới trong việc lựa chọn nhiều hình thức kiếm tiền giúp họ có thêm nhiều nguồn thu nhập không chỉ đảm bảo cho cuộc sống cá nhân, mà còn giúp họ làm giàu. Trong số đó không ít bạn trẻ dám nghĩ, dám làm, nhiệt huyết táo bạo, cùng với tư duy sáng tạo giúp họ bứt phá, thành công trong sự nghiệp những ông chủ sớm tìm ra cách xây dựng cho mình đế chế kiếm tiền tự động, gia nhập vào câu lạc bộ " tự do tài chính " giúp họ chủ động hơn về thời gian  dành cho công việc và thụ hưởng thành quả có được từ " năng lực lĩnh hội cao các kỹ năng giúp họ làm nên cơ nghiệp từ việc triển khai các phương thức kiếm tiền bằng cách ứng dụng các công nghệ chuyển đổi số ".

Bạn là người đi trên cùng con đường với các cao thủ cá kiếm trên mạng có thể bạn chọn cách làm khác hay đang theo đuổi một trong số phương thức " kiếm tiền tự động online " như trên với mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ " tự do tài chính " , tự tin bản thân sẽ làm nên sự nghiệp từ  kiến thức chuyên môn, đam mê làm giàu, kiên trì tới khi đạt được mục đích.

Chúc các bạn sớm thành công & tìm ra lối đi riêng khác biệt giúp bạn sớm gia nhập hàng ngũ các cá nhân xuất sắc & nổi trội trong thế giới kiếm tiền từ internet & công nghệ số.