Tổng hợp giao diện, template blogspot, chuẩn smartphone, đem lại trải nghiệm thú vị tương tác tốt với người dùng , gia tăng lưu lượng truy cập, chuyển đổi cực cao.

Xu hướng lướt web, đọc thông tin trực tuyến trên chiếc điện thoại thông minh ngày một gia tăng.

Dùng smartphone đọc báo, xem phim, chơi game, nghe nhạc giải trí, thậm chí mua sắm, đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay,... ngày càng trở nên phổ biến.

Thiết kế blog / web chuẩn mobile, giải pháp hiệu quả giúp cho độc giả & người xem truy cập nhanh chóng, thao tác dễ dàng bằng chính chiếc điện thoại cầm tay nhỏ gọn,... Với những người kiếm tiền từ nội dung trên website, việc Design Layout Blog Mobile cực kỳ quan trọng.

Đơn giản vì muốn kiếm thêm thu nhập từ việc sáng tạo content, chúng ta không chỉ tạo ra những nội dung, lôi cuốn, hấp dẫn, mà còn phải đem đến nhiều thông tin có ích tới độc giả. Muốn nhiều người biết đến và truy cập vào web / blog, đòi hỏi các kỹ năng tiếp thị trực tuyến ( marketing online ).

Đối với người sử dụng các kỹ thuật viết content giúp thăng hạng cho web trên trang tìm kiếm, muốn biến lưu lượng truy cập thành tiền bạc, vừa phải tuân thủ thiết kế Ui  / Ux, đồng thời cần chú ý tới việc bố trí mobile ads đảm bảo tiêu chí thân thiện với cả người dùng và thuật toán của google ( như RankBrain, Penguin, Pirate, HummingBird, Mobile Friendly, Sandbox, Panda ). Điều này đảm bảo cho việc vừa có thể " thăng hạng từ khóa " vừa giúp gia tăng lưu lượng truy cập, tạo chuyển đổi cao từ việc xây dựng hệ thống blog content marketing. 


🐾 Blogger là nền tảng thiết kế website tương đối dễ quản lý, giao diện đẹp, quan trọng nhất đó là chủ blog dễ dàng thao tác trên smartphone, trong việc biên tập, xuất bản nội dung trực tuyến. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký, để được tham gia vào mạng lưới quảng cáo ( Ad Network ) uy tín như Google AdSense, các nền tảng trả phí cho người viết blog, đam mê với nghề sáng tạo content. Bạn cũng có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động từ web của mình bằng cách tham gia đăng ký làm publisher trên trang web trung gian, kết nối nhà quảng cáo / nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ với khách hàng thông qua mô hình affiliate marketing. Chính từ việc kiếm được món tiền đầu tiền từ website sử dụng CMS Blogspot, đã trả lời cho câu hỏi của Gia Bảo khi mới bắt đầu tham gia MMO : Blogspot có kiếm tiền được không

Hoa hồng kiếm được từ việc Seo Blog content trên  nền tảng Blogspot
Minh họa : Hoa hồng kiếm được từ việc Seo Blog content trên  nền tảng Blogspot 

Để giúp các bạn mới tham gia vào làng viết lách để kiếm tiền, tránh gặp phải những sai sót đáng có trong quá trình triển khai & xây dựng trang Blog MMO Khởi Nghiệp, Gia Bảo cập nhật quá trình làm Blog kiếm xu online, bạn quan tâm có thể xem tiếp nội dung bài viết theo link sau : https://www.digitalnomad.vn/2022/08/kinh-nghiem-lam-blog-khoi-nghiep-mmo-tu-a-den-zAkai25oA.html

Và Đó cũng chính là lý do hôm nay Gia Bảo cùng quý độc giả quan tâm đến thiết kế web trên CMS blogspot, chúng ta cùng  : tổng hợp các mẫu giao diện, template blogspot hiển thị cực đẹp, chuẩn smartphone.

Giao diện được cập nhật từ nhà cung cấp thứ 3, trên website chuyên đề thiết kế layout blogger, nơi chia sẻ mẫu template blogspot miễn phí & có phí.

Bắt đầu thôi nào !

MagSoft : Giao diện blogspot này khi hiển thị trên Laptop, PC thì cũng thường thôi, nhưng khi chuyển sang mobile nhìn rất mượt & mịn.

Hình ảnh minh họa thiết kế Layout trang chủ MagSoft.

Nikk-UI - UI & Colorful Blogger Template : Mẫu giao diện thiết kế sắc tím siu ấn tượng, gọn nhẹ, đơn giản trên phiên bản smartphone.

Hình ảnh minh họa trang chủ Nikk-UI :

Tubify : Đây là mẫu theme, CMS blogspot bố trí đẹp mắt, tạo ấn tượng khi người xem truy cập vào blog trên chiếc điện thoại thông minh. Được chia sẻ trên trang gooyaabitemplates.com 

Hình ảnh minh họa Theme Tubify :


Xem thêm chi tiết về Layout Blogspot Tubify : Tại Đây 

Pixonic : Thiết kế dành riêng cho các chủ blog là chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực, muốn chia sẻ, phổ biến các kỹ năng, công thức nấu món ăn ngon,... Trên trang nhật ký cá nhân của mình. 

Hình ảnh minh họa thiết kế giao diện blog ẩm thực Pixonic.


Xem thêm bài viết chi tiết template blogspot Pixonic theo link sau : https://www.digitalnomad.vn/2022/08/template-blogspot-pixonic-chuyen-gia-am-thucBwuK3a.html

Cập nhật mới nhất !

Xem thêm trên file nhúng .DOC cập nhật bổ sung các mẫu template blogspot mới nhất.