Nguyên tắc chèn quảng cáo Responsive trên Pc, Laptop, Tablet, mobile thiết kế thông minh, phương thức đa dạng nguồn thu nhập hiệu quả, kiếm tiền từ affiliate marketing trên Blog Content

[ Goghepthanh.com : Quý khách...Cần Mua Thớt Gỗ, Ván Ghép Giá Tốt, Cần Tìm Xưởng Xẻ Sấy, Bán Nguyên Liệu Gỗ Tràm... Uy Tín, Chất Lượng... Gọi Ngay : 0968 970 650
Mời Quý Khách Ghé Thăm Công Ty - Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ.
]

🔥 Hot Topics :

Trong các bài viết trên Web cá nhân nền tảng Blogspot  kỳ trước, tác giả đã trình bày phương pháp, các thủ thuật Blogger chèn quảng cáo đủ kiểu, đầu trang, cuối trang & vào giữa bài viết MultiAds, Ngắt Nhảy, chèn quảng cáo thủ công vào vị trí tự chọn giữa bài viết ,...

Trong nội dung bài viết lần này, chúng ta cùng nhau khám phá, một số quy tắc khi thực hiện thủ thuật chèn quảng cáo Responsive trên PC, Laptop, Mobile thiết kế thông minh, phương thức đa dạng nguồn thu nhập, cách thức kiếm tiền từ affiliate marketing hiệu quả trên định dạng Blog Content.

Bài viết sẻ chia kinh nghiệm quảng cáo hiệu quả, được đúc rút sau nhiều lần cấu hình quảng cáo thất bại bằng cách" ép link tiếp thị liên kết đủ loại ", trên Blog / Web được tạo ra nhằm mục đích " đem tiền về cho người sáng lập."

Các Nguyên tắc : 

  • Chuyển đổi cấu trúc " responsive " khi hiển thị trên màn hình PC, Laptop, Table & mobile : Tuân thủ nguyên tắc kích thước hiển thị quảng cáo " co dãn " phù hợp với nhiều kích thước màn hình & thiết bị. 
  • Quảng cáo dựa trên nguyên tắc, phải phù hợp với từ khóa ngữ cảnh tự nhiên, trong quá trình xây dựng hệ thống nội dung, theo hướng " thị trường ngách " dựa trên thế mạnh sở trường, đúng chuyên môn, lĩnh vực mà bạn giỏi nhất, đam mê & yêu thích nhất, nghành nghề mà bạn vững vàng  chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm, đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 
  • Thay đổi quảng cáo lỗi thời, trong quá trình " liên tục làm mới, cung cấp thông tin mới nhất đến độc giả ", mở rộng phát triển content theo hướng có liên quan, phát triển bộ từ khóa ngữ nghĩa ( LSI ), nâng cao giữ vững vị trí của các từ khoá chính ( Main Keywords ), có thứ hạng Top Google Search.
  • Chiến lược " thuận tay dắt bò ", quảng cáo khi " nội dung của bạn thật sự chín đó là lúc hệ thống đem về đủ lượng truy cập, đó là lúc " code quảng cáo của bạn phát huy hiệu quả ", dĩ nhiên nếu nội dung quảng cáo phù hợp với " mong muốn và giải quyết được nhu cầu của người xem "
Chiến thuật " Chèn quảng cáo Responsive trên Pc, Laptop, máy tính bảng, mobile thiết kế thông minh, phương thức đa dạng nguồn thu nhập hiệu quả,  kiếm tiền từ affiliate marketing trên Blog Content ".

Sau khi blog kiếm đủ lưu lượng truy cập, thông tin thu hút đối tượng người xem quan tâm đến " nội dung được sẻ chia trên blog của bạn ". Cần cấu hình vị trí hiển thị phù hợp, mẫu quảng cáo hiển thị chung & dạng quảng cáo riêng cho " kiểu nội dung đặc thù ".

3 cấu trúc " quảng cáo trên Blog Content " mà tác giả " khoái khoái chảy nước miếng ".

  • Đối với định dạng Thiết kế websiteb cho tùy biến Quảng cáo ở vị trí Top Menu / Top Body Web :
  • Dành cho blogspot & WordPress, dạng quảng cáo hiển thị " ngẫu nhiên " giữa nội dung bài viết ( Post Page )
  • Dạng quảng cáo thanh bên, dành riêng cho định dạng thiết kế web / Blog có cấu trúc Side Bar

Ads chân trang dùng vào việc gì ? :  Chủ yếu điều hướng link, dưới dạng nút bật menu ẩn hiện, tab text link chuyển hướng đến chuyên đề, bài viết nổi bật trên trang. Hạn chế dạng quảng cáo có sử dụng nút bật tắt, nhưng mỗi lần truy cập vào trang đã chiếm trọn không gian màn hình, che phủ gần kín nội dung trên blog / web của bạn

Kiểu quảng cáo Hạn chế : 

  • Quảng cáo dạng Popup : Thường dùng trong trường hợp gợi ý người dùng đăng ký fanpage, cung cấp thông tin đăng ký khóa học, nhận thông tin bài viết mới nhất, nhận tài liệu, quà tặng khuyến mãi,... Tuy nhiên dạng popup Ads chỉ nên " hiển thị đúng lúc, đúng chỗ cấu hình hiển thị trong một số nội dung bài viết cụ thể ", vì " popup thường được thiết kế chiếm diện tích lớn khi hiển thị trên màn hình thiết bị, thường " bất thình lình, nhảy xổ ra một cách gây cảm giác cực kỳ ức chế, khiến độc giả có xu hướng thoát trang cực nhanh "
  • Tự động chuyển hướng : Dạng quảng cáo được setup nhằm điều hướng người xem đến trang đích không mong muốn, cũng như Popup Ads, độc giả của bạn chắc chắn không hài lòng và " tụt hết cảm xúc " mỗi khi nhắc đến Blog / Web của bạn.

Tham khảo, xem thêm bài viết  chia sẻ code Ads trên Blog Gia Bảo :

  • Link share Code Ads được chèn vào blog - có số lượt hiển thị nhiều nhất  : https://www.digitalnomad.vn/2022/07/ung-dung-chen-them-thong-tin-quang-cao-bai-viet-lien-quan-Multiple-Ads-Post-Product-Card-kieu-list-tab-sliderOxod612.html  
  • Link share code Ads dạng Script, được hiển thị tại vị trí chèn quảng cáo  : https://www.digitalnomad.vn/2022/03/thu-thuat-chen-code-Ads-len-template-blogspot-chuyen-doi-tu-html-p1Q1O21me.html  
  • Link Share Thủ Thuật Code Quảng Cáo phía trên & ngay dưới thanh Header : https://www.digitalnomad.vn/2021/09/thu-thuat-dat-quang-cao-phia-tren-header-phia-duoi-Navigation-menu-bar2oQe.html

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những ý tưởng tuyệt với & thông tin hữu ích.