Ý Tưởng Mô Hình Kiếm Tiền Từ Tiktok YouTube Shorts

Ý Tưởng Mô Hình Kiếm Tiền Từ Tiktok YouTube Shorts

Chào mừng bạn đến với kênh chia sẻ ý tưởng, cách kiếm tiền trực tuyến từ video content, dành cho những cá nhân không có khả năng làm ra những video hot trend, triệu view lan truyền cực nhanh trên Youtube, Tiktok. 

Bạn không phải cá nhân xuất sắc, Koc Review, người tiêu dùng chủ chốt, blogger nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng, Influencer và nhà sáng tạo hàng đầu trong giới xuất bản làm ra  Content truyền thông, đỉnh cao có sức hút & hấp dẫn trên thế giới mạng.

Bạn chỉ là một người sở hữu " kỹ năng " bình thường thôi. Muốn kiếm thêm thu nhập thứ 2, tìm ra cách làm, giúp đa dạng nguồn thu nhập, ổn định cuộc sống, không có tham vọng sẽ tạo ra của cải dồi dào, dư dả về tiền bạc, đến mức có thể chi tiêu thoải mái, sớm gia nhập câu lạc bộ, những người đạt đến tự do tài chính, có thể nghỉ hưu sớm bất kỳ lúc nào mà họ muốn.

Chỉ cần bằng cách nào đó, có thể cân đối nguồn tài chính cá nhân, không phải lo lắng về các khoản chi phí sinh hoạt, đối với bạn, chỉ cần thế là đủ, là hạnh phúc lắm rồi.

Vâng chuyên mục : Ý Tưởng Mô Hình Kiếm Tiền Từ Tiktok, YouTube Shorts

Ra đời từ mục tiêu rất đơn giản như đã nêu trên, với mong muốn chia sẻ cách làm giúp chúng ta có thêm thu nhập, cải thiện " cuộc sống ", tranh thủ thời gian rảnh rỗi, làm nghề tay trái, nhận việc làm thêm mà không cần phải dừng công việc làm, đúng với chuyên môn, có tính chất nhận lương định kỳ, hàng tháng.

Video  Subscriber đáng yêu series chuyên đề : Youtube & Tiktok Thần Chưởng, 

Nhà tài trợ Follow & Subscribe ơi, Đăng ký , theo dõi kênh, để em Bật kiếm tiền Tiktok - YouTube Shorts cái coi !


.🐾. Mô hình kiếm tiền từ Tiktok YouTube Shorts

.🦊. Danh sách đề tài " nội dung " cực ngắn, dùng làm video Tiktok, Youtube Shorts

  • Món ăn chay dễ nấu
  • Công thức sinh tố dễ làm
  • Cây xinh để bàn, mini bonsai
  • Sưu tầm : Slogan, Câu nói hay
  • Kiếm Tiền Từ Sáng Tạo Nội Dung Bằng Công Cụ AI
  • ,... ( Xem tiếp nội dung ở phần phụ lục )

.🦊. Gợi Ý Công cụ Triển khai :

  1. Công cụ cơ bản : App Canva / App Đổi Giọng / App Prisma / Web ứng dụng xóa nền www.remove.bg
  2. Công cụ mở rộng : Nền tảng sáng tạo AI tương tự con bot kinh điển đang làm mưa làm gió trên không gian mạng, được gọi với cái tên  ChatGPT, App chuyển đổi chỉnh sửa, biên tập & tạo hiệu ứng độc đáo cho video, App chuyển đổi hình ảnh thành tranh vẽ sơn dầu, màu nước, App tô màu ảnh đen trắng & nhiều app hỗ khác
  3. ,.... ( Xem tiếp nội dung ở phần phụ lục )

.🦊. Đồ dùng cá nhân và thiết bị công nghệ dành cho người làm việc từ xa, kiếm tiền online, freelancer làm việc chủ động ở bất kỳ nơi nào, không cần văn phòng :

  1. Điện thoại thông minh
  2. Tai nghe
  3. Ba lô đa năng, đựng đồ tiện dụng, di chuyển linh hoạt trong mọi “ thời tiết “.
  4. Xe đạp thể thao, phương tiện xanh, tăng cường sức khỏe, bảo vệ môi trường
  5. ,… ( Xem tiếp nội dung ở phần phụ lục )

.🦊. Ý Tưởng Video Content Đa Ngôn ngữ :

  1. Sử dụng các công cụ làm video tiếng việt theo Đề tài nội dung ngắn được liệt kê ở đầu bài viết.
  2. Dịch thuật, Convert nội dung sang tiếng Hoa
  3. Dịch thuật, Convert nội dung sang tiếng Anh
  4. ,... ( Xem tiếp nội dung ở phần phụ lục )

Minh họa : Kiếm Tiền Từ Video Shorts Youtube ,khai thác đề tài " Món Ăn Chay Dễ Nấu ", nhiệm vụ kép Seo Nhất Tiễn Bắn Song Điêu  : Tạo thu nhập thụ động bằng cách Bán Sản Phẩm Tiếp Thị Liên Kết &, Tạo thu nhập chủ động thông qua phương thức Quảng Bá web giới thiệu và bán Sản Phẩm Thớt Gỗ Cao Cấp, Thiết Kế Độc Đáo. Đảm bảo mục tiêu đề ra " Đa dạng nguồn thu nhập ".

.🦊. Mục tiêu  :

  1. Nhiệm vụ chính : Không cần " phải quá hao tổn sức lực, cày ngày cày đêm gia tăng nhanh chóng lượt Follow / Subscribe, phát triển kênh nhanh chóng & nóng vội ), chỉ cần lượt xem, đăng ký theo dõi tăng đều đặn, đúng đối tượng tìm kiếm thông tin, yêu thích " chủ đề trên kênh của bạn ", vậy là ok rồi. Lưu ý : Đừng đi chệnh hướng, vì ngay từ đầu triển khai kênh đã xác định rõ, " Chúng ta thuộc nhóm làm Video, là những cá nhân không có khả năng làm ra những video hot trend, triệu view lan truyền cực nhanh trên Youtube, Tiktok. ". Nên, đừng quan tâm đến việc bật tính năng kiếm tiền trên Youtube hay Tiktok làm gì, việc đó đã có người có tầm ảnh hưởng lo rồi, bạn có lo cũng không tới lượt. 
  2. Nên tập trung vào việc làm sao kiếm được tiền từ việc bán sản phẩm tiếp thị liên kết, có liên quan đến chủ đề kênh.
  3. Tận dụng tối đa sức mạnh của kênh truyền thông video Youtube, Tiktok, vào việc Xây dựng thương hiệu cá nhân & quảng bá " Web / Sản Phẩm / Dịch Vụ Tự Doanh ".
  4. ,... Xem tiếp nội dung ở phần phụ lục

.🦊. Thủ Thuật & Mẹo Vặt :

Đặt tên :

  1. Bài hát + tên chủ đề ( Món ăn / Thủ thuật / Slogan,... )
  2. Trend + tên chủ đề ( Món ăn / Thủ thuật / Slogan,... )
  3. ,... ( Xem tiếp nội dung ở phần phụ lục )

.🦊. Phụ Lục - Ý Tưởng Mô Hình Kiếm Tiền Từ Tiktok, Youtube Short :