Kết hợp ChatGPT với Google Search để tìm kiếm thông tin hiệu quả hơn.

Có ý kiến cho rằng ChatGPT siêu thông minh nhưng hiện nay vẫn chưa thể  thay thế công cụ tìm kiếm Google ? 

kết hợp ChatGPT với Google Search/></a></div>



  
  



<p style=

Nếu bạn hỏi ChatGPT, cỗ máy trí tuệ nhân tạo theo mô hình ngôn ngữ tự động, nó sẽ đưa ra ý kiến như sau :

Đầu tiên, cần hiểu rằng ChatGPT không phải công cụ tìm kiếm như Google. Nó là một chatbot trí tuệ nhân tạo sử dụng quá trình xử lý ngôn ngữ tự nhiên để hiểu câu hỏi và trả lời người dùng.

ChatGPT có thể giúp người dùng tìm kiếm thông tin và giải đáp các câu hỏi của họ, nhưng nó không thể thay thế hoàn toàn công cụ tìm kiếm Google.

Công cụ tìm kiếm Google, cỗ máy trực tuyến có khả năng tìm kiếm thông tin trên toàn bộ Internet và cung cấp kết quả chính xác và đầy đủ hơn so với ChatGPT

Tuy nhiên, ChatGPT có thể giúp người dùng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn bằng cách sử dụng ngôn ngữ tự nhiên.

Bing, search engine do Microsoft phát triển và điều hành, được xem là nền tảng tiên phong trong việc tích hợp ChatGPT vào công cụ tìm kiếm, mở ra kỷ nguyên " tìm kiếm thông tin tích hợp ứng dụng trí tuệ nhân tạo ".

Bing tích hợp ChatGPT đã thật sự tạo ra trải nghiệm mới lạ và cực kỳ thú vị, có sức hút với những người dùng thường xuyên có thói quen lướt web tìm kiếm thông tin.

ChatGPT có thể trả lời các câu hỏi một cách chi tiết, ngôn ngữ được đánh giá là rất tự nhiên giống con người,  công cụ ChatBot này còn được người dùng, sử dụng như một trợ lý ảo đáng tin cậy trong việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề phức tạp.

ChatGPT ra đời, đã thu hút được nhiều sự chú ý nhờ khả năng trả lời chi tiết.

Bùng nổ cuộc cách mạng trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, đánh dấu bước ngoặt lịch sử, mở ra cánh cửa đưa loài người bước vào kỷ nguyên " Máy Học ".

Bằng cách nào đó, có thể kết hợp ChatGPT vào Google Search, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm cực kỳ, lý thú,  người dùng khó có thể từ chối giải pháp, quá hợp lý & cực kỳ tuyệt vời này, phải không nào.

Với những tín đồ tra gu gồ, muốn sử dụng ChatGPT để tìm kiếm thông tin hiệu quả, đừng lo,  chỉ cần cài đặt ChatGPT for Google vào trình duyệt Chrome, sẽ giải quyết được vấn đề của bạn.

Tuy nhiên có một nhược điểm đó là nếu muốn sử dụng được tính năng của công cụ ChatGPT tích hợp vào Chrome, bạn cần đăng ký thành công tài khoản chính chủ trên trang chat.openai.com.

Trong khi đó với Bing để sử dụng ChatGPT bạn chỉ cần có tài Microsoft để đăng nhập trên trình duyệt Edge là có thể " hỏi đáp, trao đổi thoải mái mọi thứ trên đời cùng con Bot ChatGPT ".

Giải pháp thứ 2 dành cho người dùng mê google Search đó là tích hợp công cụ Merlin ChatGPT, một tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome và Firefox. 

Cách làm hiệu quả dành cho những người dùng muốn tìm kiếm thông trên google, có thể kết nối với ChatGPT mà không cần phải mở ứng dụng. 

Tuy nhiên ở phiên bản miễn phí tiện ích mở rộng Merlin chỉ hỗ trợ 15 truy vấn mỗi ngày. Nếu có nhu cầu hỏi đáp nhiều hơn bạn cần trả phí.

Kết luận : Kết hợp ChatGPT với công cụ tìm kiếm là một cách hiệu quả để tìm kiếm thông tin trên mạng.

Trong số đó tích hợp ChatGPT  với cỗ máy tìm kiếm hàng đầu thế giới, Google Search là lựa chọn yêu thích của nhiều tín đồ mê tìm kiếm thông tin online.

Việc sử dụng song song, 2 công cụ ChatGPT và Google Search giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc tìm kiếm thông tin trên mạng.

Lời Bàn : Tác giả cũng đã thực sự trải nghiệm " nói chuyện cùng ChatGPT ", hoàn toàn bất ngờ về cách " Nó ", vận dụng ngôn ngữ, trả lời câu chuyện, sử dụng ngôn ngữ, tiếng mẹ đẻ của của chính người dùng. Gia Bảo không có tài khoản chính chủ trên chat.openai.com. Nhưng thông qua việc cài dặt trình duyệt Edge, tích hợp công cụ ChatGPT vào cỗ máy tìm kiếm Bing, thật sự ấn tượng. Là một Blogger, đam mê viết content, Gia Bảo cho rằng " ChatGPT " không chỉ là cỗ máy thuật toán máy học truy vấn đỉnh cao mà còn là trợ lý ảo, thông minh, người bạn thông thái đồng hành cùng nhà sáng tạo content trên chặng đường sáng tác làm nên những " tác phẩm có sức hút, giúp gia tăng số lượt truy cập trên website / blog cá nhân, kiếm thêm cho chủ kênh video content rất nhiều lượt follow, subscribe. ". Công cụ không thể thiếu nếu bạn lựa chọn nghề viết blog kiếm tiền từ content.

Phụ Lục : Kết hợp ChatGPT với Google Search để tìm kiếm thông tin hiệu quả hơn.