Xem giá bán thớt gỗ tròn, vuông, chữ nhật, an toàn, tiện lợi trong gian bếp, thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Thớt gỗ dụng cụ truyền thống và lâu đời trong gian bếp Việt, góp phần làm nên những bữa ăn ngon, gia đình đầm ấm và sum họp.

Ngày nay nhờ sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực khoa học, công nghệ và kỹ thuật sản xuất và chế biến gỗ được nâng lên tầm cao mới, góp phần làm nên những chiếc thớt gỗ cao cấp, hoa văn ấn tượng, nghệ thuật độc đáo, kiểu dáng phong phú mới lạ, chi tiết và tỉ mỉ bằng các loại máy móc thiết bị, công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao.

Những chiếc thớt gỗ tròn, vuông, chữ nhật thiết kế giản đơn, chân phương mộc mạc vẫn được nhiều khách hàng tín nhiệm, lựa chọn dùng làm dụng cụ giúp người làm bếp dùng làm vật kê giúp băm, chặt, thái, chế biến các loại thức ăn sống, chín và dùng cắt trái cây, rau củ quả dùng làm nguyên liệu cho máy xay sinh tố, máy ép chậm tạo nên ly nước ép bổ sung vitamin và các loại dưỡng chất tốt cho sức khoẻ, phục vụ bữa ăn gia đình, nhà hàng, khách sạn.

Hôm nay Gia Bảo hân hạnh được giới thiệu các sản phẩm thớt gỗ tròn, vuông và chiếc thớt gỗ chữ nhật giá rẻ được sản xuất bằng cách kết hợp công nghệ chế biến ván gỗ ghép thanh kết hợp hợp với phương thức sản xuất thớt gỗ hiện đại từ các loại nguyên liệu gỗ rừng trồng vừa an toàn cho sức khoẻ, vừa góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, đồng thời tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động trên mọi miền đất nước .

Xem báo giá top 4 mẫu thớt gỗ cao su tròn, vuông & chữ nhật bán chạy online

Ngoài dòng thớt gỗ cao su, thớt gỗ tràm hình tròn, vuông chữ nhật. Trong thế giới thớt gỗ cao cấp với hình dáng cơ bản như trên còn có sự góp mặt của những chiếc thớt được làm từ nguyên liệu gỗ nhập khẩu có chất lượng, giá trị cao, phẩm chất gỗ tốt như : gỗ teak, gỗ sồi và gỗ óc chó.

Xem báo giá top 4 mẫu thớt gỗ Teak tròn, vuông & chữ nhật bán chạy online

Tìm hiểu thêm về những chiếc thớt gỗ cao su và thớt gỗ tràm sản xuất trong nước theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Gỗ cao su và gỗ tràm được xếp vào nhóm nguyên liệu gỗ rừng trồng khá phổ biến ở nước ta. Là 2 loại cây trồng lấy gỗ được khai thác cuốn chiếu và tái canh thường xuyên tạo nguồn thu nhập ổn định cho người nông dân và người lao động trong các nông trường chuyên khai thác và trồng cây lấy gỗ nhựa, mủ và tinh dầu chế biến thành nhiều mặt hàng có lợi cho đời sống con người.

Đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất và chế biến đồ gỗ nội thất và các loại dụng cụ nhà bếp bằng gỗ theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Gỗ tràm và gỗ cao su được xem là 2 nguyên liệu đầu vào quan trọng góp phần sản xuất và hoàn thiện những chiếc thớt gỗ theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Hiện nay những chiếc thớt gỗ tràm và gỗ cao su thiết kế theo kiểu dáng truyền thống hình vuông, hình tròn và chữ nhật là những sản phẩm rất được ưa chuộng và xuất sang nhiều quốc gia trên thế giới trong đó bao gồm : Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và các nước thuộc Châu Âu.

Hình ảnh minh họa chiếc thớt gỗ cao su

Để tìm hiểu thêm về mẫu mã, thông tin cũng như công ty sản xuất và làm nên những chiếc thớt gỗ tròn, vuông, chữ nhật đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu vui lòng xem tiếp tại đây.