Bán thanh bào gỗ cao su & gỗ tràm ghép thanh cho xưởng sản xuất dụng cụ, đồ gỗ nhỏ cho xưởng mộc & công ty chế biến gỗ xuất khẩu

Hình ảnh minh họa : Ứng dụng thanh bào gỗ cao su dùng sản xuất  chi tiết dụng cụ, đồ gỗ nhỏ  

Thanh bào gỗ cao su, gỗ tràm và các loại gỗ tự nhiên, nguyên liệu đầu vào quan trọng dùng sản xuất nhiều loại đồ gỗ kích thước nhỏ phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Thanh bào gỗ tự nhiên trong sản xuất được phân làm 3 nhóm chính  :

+  Thanh bào gỗ nguyên   

+ Thanh bào ghép dọc

+ Thanh bào ghép solid 


Hình ảnh minh họa thanh bào gỗ Teak - Phương thức Gia công Gỗ

Hình ảnh minh họa : Thanh bào gỗ cao su - Phương thức đặt hàng sản xuất

Ứng Dụng thanh bào gỗ từ cây cao su, cây gỗ tràm, gỗ nhập khẩu và các loại gỗ có giá trị cao khai thác trong nước như gỗ muồng, căm xe,...    :

  • Dùng sản xuất sàn gỗ 
  • Vật liệu trang trí, ốp tường, trần nhà
  • Sản xuất đồ chơi gỗ
  • Sản xuất dụng cụ nhà bếp, đồ gia dụng tiện ích kích thước nhỏ
  • Đồ lưu niệm, Quà tặng gỗ   
  • Sản xuất các loại kệ gỗ 
  • Sản xuất đồ mộc cần thanh bào làm nan gỗ như : Cũi gỗ, giường gỗ, ghế gỗ, bàn gỗ.

Giới thiệu Nhà cung cấp thanh bào gỗ cao su, gỗ tràm tại Bình Dương :

Công ty TNHH Phú An có xưởng tại Phú An - Bến Cát - Bình Dương & Công Ty Ván Ghép Năm Trung có xưởng tại Dĩ An - Bình Dương được xem là 2 đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, đối tác đáng tin cậy của nhiều xưởng mộc & công ty sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.

Ngoài dòng sản phẩm gỗ ghép theo kích thước yêu cầu phục vụ các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ nội thất có kích thước lớn như bàn ghế, giường ngủ, tủ gỗ, cầu thang, cửa gỗ,...

Năm Trung JSC & Phú An LTD còn nhận gia công sản xuất các loại thanh bào gỗ tự nhiên, trong đó gỗ tràm & gỗ cao su được xem là 2 dòng sản phẩm có thế mạnh của công ty.

Đối với dòng gỗ nhập khẩu như gỗ sồi ( oak ), gỗ tần bì (ash ), óc chó (walnut) , gỗ dương (poplar), phong vàng (birch) , gỗ thích ( maple ), me tây... & các loại gỗ có giá trị cao khai thác trong nước như gỗ muồng, gỗ xoan đào,... công ty hợp tác sản xuất theo mô hình nhận gia công theo công đoạn bào chà nhám, ghép dọc, ghép ngang, rong thanh theo kích thước yêu cầu cho doanh nghiệp đối tác.