Chiến thuật Seo Content, " Nhất Tiễn Hạ Song Điêu ".

Chào mừng các blogger ghiền phim kiếm hiệp, khoái tiểu thuyết Kim Dung,... Hâm mộ Quách Tĩnh Ca Ca, cung thủ siêu phàm, sở hữu kỹ năng " Nhất Tiễn Hạ Song Điêu ".

Chiến thuật Seo Content, Nhất Tiễn Hạ Song Điêu

Trong binh pháp tôn tử,  " một mũi tên bắn hạ 2 con nhạn ", được xem là kế sách vi diệu,  được các quân sư đa mưu túc trí, giúp chủ tướng có thể hạ được đồng thời 2 mục tiêu trên chiến trường. Với những người làm ăn, lăn lộn trên thương trường " nhất tiễn hạ song điêu " được xem là kỹ năng tạo ra sự khác biệt, giúp doanh nhân gây dựng sự nghiệp thành công, nhờ khả năng nhìn xa trông rộng, biết tối ưu hóa các nguồn lực, đầu tư vốn đem lại hiệu quả cao, mang về nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Cách làm hay vừa đem lại giá trị, lợi nhuận cho người đam mê với nghề kinh doanh buôn bán, phát triển kinh tế, vừa giúp cho doanh nhân có thời gian nghỉ ngơi,  làm những điều mà mình thích,  khám phá nhiều điều mới lạ, trau dồi bản thân.

Với những người chọn Khởi nghiệp MMO, để đạt được 2 mục tiêu " đa dạng nguồn thu nhập, đạt được tự do tài chính ", đồng thời có thể làm được điều mình thích, có thời gian theo đuổi & sống cùng đam mê của bản thân.

Chiến thuật Seo Content, " Nhất Tiễn Hạ Song Điêu ", được xem là cách làm phù hợp với những cá nhân chọn con đường khởi nghiệp MMO, kiếm tiền từ nội dung website, những blogger đam mê viết lách, chia sẻ những điều thú vị trên trang nhật ký trực tuyến của mình.

Seo Content được ví như mũi tên, vũ khí tối thượng giúp cho chủ blog có thể thực thi kế sách " Nhất tiễn hạ song điêu " :

☞ Mục tiêu thứ nhất là nhằm thăng thứ hạng cho web & đưa " danh sách từ khóa trọng tâm lên vị trí top 10 của những trang tìm kiếm hàng đầu, cách làm này còn được với cái tên thân thương là seo website lên top, trong số các cỗ máy tìm kiếm - Search Engine nổi tiếng hàng đầu, dân Seo đặc biệt hâm mộ người mà ai cũng biết là ai " chúa tể xứ Search tên gọi Google ".

☞ Mục tiêu thứ 2, tiếp cận đối tượng đang có nhu cầu cần mua " mặt hàng sản phẩm nào đó đúng như những gì họ mong muốn ". Cùng với kỹ năng viết content siêu hạng, có tính thuyết phục cao, làm thay đổi nhận thức, thúc đẩy hành vi " thực hiện cú click chuyển đổi " ngay trên Web của bạn.  

🐾 Chiến thuật Seo Content, cách làm thông minh, phương pháp phát triển web bền vững, đem lại hiệu quả cao,  không chỉ giúp tiết kiệm ngân sách tiêu tốn vào marketing online, mà còn giúp chúng ta tiếp cận độc giả, người xem, vừa thoả mãn đam mê viết lách, đồng thời có khả năng tạo ra thêm nhiều nguồn thu, giúp chủ blog trang trải các khoản chi phí phát sinh hàng ngày trong cuộc sống. Thậm chí nếu làm tốt, người sở hữu website còn có thể sớm chạm tay vào đích đến của sự tự do tài chính

Lưu ý bài viết có tính chất minh họa, cố ý " tô " thật đậm nét cho " Ý Tưởng Nhất Tiễn Hạ Song Điêu Dành Cho Những Người Chọn Nghề Kiếm Tiền, Bằng Cách Làm MMO " .