Share link kiếm tiền, chắc là không giòn đâu ?

Link, liên kết đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thông tin, sản phẩm, thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp.

Share link kiếm tiền

Chiến lược " tiếp thị link thành công " trong quá trình làm MMO, góp phần tạo ra 2 dòng tiền cơ bản :

  1. Dòng thu nhập chủ động
  2. Dòng thu nhập thụ động

Link liên kết là gì ( Chỉ đề cập đến dạng link Web thôi nhé ) ? Thuật ngữ dùng để chỉ việc " điều hướng " người dùng thông qua cú click chuột, Enter vào dòng lệnh có gán " địa chỉ dẫn đến trang website thông tin, trang bán hàng, đăng ký form,... cụ thể nào đó ".

✨Link MMO : Là dạng link liên kết được hệ thống khởi tạo, cấp phát dưới dạng link mã hóa, có chứa các tham số, hỗ trợ việc ghi nhận các hành động của người truy cập link, cơ sở giúp cho các Mạng Lưới Khởi Tạo theo dõi tiến trình chuyển đổi, diễn ra trong quá trình người dùng truy cập vào đường link có chứa "id" cụ thể nào đó, dùng làm căn cứ xác dịnh số tiền phải trả  cho " Cộng Tác Viên, thành viên đăng ký trên hệ thống".

Phương thức " Share Link Kiếm Tiền " rất đơn giản & dễ hiểu, dễ dàng thực hiện, tuy nhiên để kiếm thêm thu nhập & làm giàu từ cách làm này " Chắc Là Không Giòn Đâu ".

Giới thiệu sơ lược 3 mô hình Share Link Kiếm Tiền, phổ biến, điển hình nhất : 

  1. Kiếm tiền từ share link rút gọn 
  2. Share link kiếm tiền từ sản phẩm số ( Link cài App, đăng ký thành viên, điền form ).
  3. Share Link kiếm tiền từ sản phẩm vật lý ( Điện thoại di động, Laptop, máy tính bảng, xe điện, xe đạp thể thao, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu... )

✌ Đóng góp, đưa ra ý kiến, theo quan điểm cá nhân  :

Số 1 : Kiếm tiền từ link rút gọn là cách làm " đơn giản nhất ", số tiền nhận  được, là từ nhà tài trợ quảng cáo. Khi người dùng click vào link rút gọn, họ sẽ được điều hướng đến trang trung gian có chứa quảng cáo, trong khoảng thời gian ngắn, cho đến khi trên trang hiển thị thông báo " bỏ qua quảng cáo ", người dùng click vào thông báo này, mới được điều chuyển đến link gốc để xem thông tin, người chia sẻ link rút gọn được ghi nhận khoản hoa hồng " trên hệ thống ". Đây cách làm gây " cảm giác cực kỳ ức chế cho người click vào link share ", số tiền hoa hồng cho mỗi cú click cũng vô cùng bé, đòi hỏi " lưu lượng truy cập vào link share phải cực lớn ". 

Số 2 & số 3 gọi chung với cái tên : Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết sản phẩm số & sản phẩm vật lý, nếu muốn có được khoản hoa hồng, ghi nhận trên hệ thống, đòi hỏi người dùng khi click vào link, đồng thời phải hoàn tất quy trình theo quy định trên nền tảng Affiliate.

☞ Với kiểu share link số 2 : Người dùng cần phải hoàn tất quá trình cài đặt ứng dụng hay đăng ký khởi tạo tài khoản thành viên, điền form thành công.

 Với kiểu share link số 3 : Khi người dùng, cũng chính là người mua hàng trên trang web cung cấp dịch vụ - gian hàng trực tuyến, hoàn tất quy trình thanh toán, mua hàng & giao nhận hàng hóa thành công.

Xem bài viết liên quan : Viết blog share link kiếm tiền

✋ Lưu ý : 

Bạn không cần phải sở hữu một trang website vẫn có thể kiếm tiền bằng cách chia sẻ link. Cách làm phổ biến nhất chính là " quảng bá các liên kết MMO đem lại số tiền không nhỏ " trên các nền tảng MXH nổi tiếng được nhiều biết đến như : Facebook, Zalo hay trên các nền tảng chia sẻ video, TikTok, Youtube, kênh truyền thông, truyền tải thông điệp, ngắn gọn, súc tích,  dễ dàng tiếp cận người xem, có sức lan tỏa mạnh mẽ & nhanh chóng, chỉ trong một thời gian rất ngắn, đem lại  hiệu quả vô cùng bất ngờ, được các sói già truyền thông & giới marketing đánh giá cao.

 Kết luận : 

Để kiếm được tiền từ công việc Share link, chúng ta cần tạo ra 2 bước chuyển đổi.

☞ Chuyển đổi số 1 : Người xem Click vào Link được giới thiệu.

 Chuyển đổi số 2 : Thực hiện hành vi và hoàn tất các quy trình tạo ra thu nhập cho người Share Link, trên trang web của nhà quảng cáo. 

Nếu không có được lưu lượng truy cập tạo ra 2 loại chuyển đổi trên, thì người share link chắc chắn chỉ còn mỗi cái nịt.

👣Nhận định : Share link kiếm tiền, là cách tạo ra thu nhập vô cùng thú vị nhưng nếu bạn nghĩ đây là nghề dễ kiếm tiền, không cần có nhiều kinh nghiệm và các kỹ năng chuyên môn,...   

Cái kết : " chắc là không giòn đâu "

Xây dựng hệ thống kiếm tiền tự động trên mạng, theo mô hình Share Link, những người làm MMO theo cách này , ngoài kinh nghiệm thực chiến,  cần liên tục học hỏi, cập nhật thông tin mới nhất, rút ra bài học trong quá trình trải nghiệm thực tế, ngoài tư duy thiết kế, khả năng sáng tạo, cần phải nâng cao nhiều loại kỹ năng như marketing online, IT, thuyết phục, thấu hiểu tâm lý khách hàng, làm việc với các thiết bị số, sử dụng phần mềm bổ trợ, hiểu rõ thế mạnh bản thân... 

Share Link Kiếm Tiền thực tế không hề đơn giản & dễ dàng, không những cần phải nắm vững kiến thức,  giỏi chuyên môn, có khả năng thích nghi nhanh trên môi trường làm việc trực tuyến, sẽ là lợi thế nếu bạn giỏi ngoại ngữ, sở hữu năng lực chiếm lĩnh tâm trí khách hàng, nắm bắt được tâm lý người mua,  thấu hiểu nỗi đau của khách hàng, nghiên cứu & định hướng chính xác " thị trường ngách ", trong các  lĩnh vực, ngành nghề liên quan đến link mà bạn sẻ chia ". Nghề kiếm tiền trực tuyến bằng cách share link, còn đòi hỏi ở chúng ta, sự kiên trì,  tính nhẫn nại, nếu muốn đi đến đích, trên con đường dẫn đến sự tự do tài chính.