SEO BẤT TỬ

Seoer có đủ 7 tố chất sau : 

  1.  Không có kiến thức căn bản 
  2. Tiếng anh gà mờ 
  3. Có đam mê, nhưng không yêu nghề
  4. Chả Nhạy bén tẹo nào 
  5. Kỹ năng quản lý thời gian lộn xộn, rối nùi như canh hẹ
  6. Ham chơi, hơn ham học hỏi kiến thức Seo 
  7. Sống lâu lên lão làng, kinh nghiệm chỉ có tí ti
Người như sở hữu 7 tố chất trên, làm seo kiếm tiền online có được không ?

À theo tớ Seoer dạng này được xếp vào nhóm SEO BẤT TỬ.

Vì sao : 

Những người làm seo thuộc nhóm tố chất trên chắc chắn là dân Seo tự do, chả áp lực gì về thời gian,  từ khóa lên top toàn là " Long tail keywords, danh sách từ khoá lên Top Google dài vô tận ". Từ khóa chính ( Main Keyword, Focus keyword ) thì sao ? Ơn giời đã có bác Google Ads lo !

Nói chung dân SEO BẤT TỬ chỉ toàn là từ khóa ngữ nghĩa LSI  ( Latent Semantic Indexing ).

Quan điểm chung của dân Seo Trường Sinh Bất Lão là từ khóa có hay không, không quan trọng, quan trọng là đạt được mục tiêu " truyền tải thông điệp tiếp cận đúng đối tượng ".

Mà kênh truyền thông đâu chỉ có google, mà còn có các trang mạng MXH nổi tiếng như : Youtube nè, Tiktok, Facebook, Instagram, LinkedIn,...

Để " thúc đẩy tiến trình " lan tỏa thông điệp trên thế giới mạng thì ý tưởng " Cái gì không mua được bằng tiền, sẽ mua được bằng rất nhiều tiền "

Quảng cáo trả phí, phương thức marketing online hiệu quả, " tiết kiệm thời gian " cho những người nhà chả có gì ngoài tiền.

Điển hình : 
  1. Zalo Ads
  2. Facebook Ads
  3. Google Ads 
  4. MGID Ads
  5. Cốc Cốc Ads
  6. Quảng cáo thông qua mạng lưới tiếp thị liên kết ( Affiliate Network ) như Accesstrade, Masoffer, AdFlex. 
  7. Nếu bán hàng có thể trả phí để quảng cáo trên các trang TMĐT như Vật giá, Shoppee, Lazada, Tiki,...
  8. Tiếp cận khách hàng bằng phần mềm gửi Email.
  9. ,...
Không những thế nếu " tiền không thành vấn đề", để truyền thông chất lượng cao, tiếp cận số lượng khủng người tìm kiếm thông tin, trong thời gian ngắn trên thế giới mạng, đã có Kol ( Key opinion leader hay còn gọi là người có sức ảnh hưởng ) & Koc ( Key Opinion Consumer hay còn gọi là người tiêu dùng chủ chốt ).


Nói chung nếu bạn là SEO BẤT TỬ, chỉ cần ý tưởng sáng tạo, xác định rõ mục tiêu, mọi việc khác thiết kế đồ họa, website, nội dung bài viết, image, infographic, video, vân vân & mây mây, nếu tự mình làm được thì tốt, nếu không làm được thì " Đi Thuê ".

Kết quả : Sở hữu kênh blog, Web, MXH đáp ứng yêu cầu truyền thông, tiếp cận đối tượng mục tiêu. 

SEO BẤT TỬ không quan tâm đến có bao nhiêu từ khóa & bao lâu thì lên top, chỉ cần có người truy cập là " Vui rồi, chỉ thế thôi ".