Trải nghiệm thú vị khi tham gia MMO, kiếm tiền từ tiếp thị liên kết & những tình huống bực hết cả mình, điên hết cả người khi làm Affiliate marketing là gì ?

Trong quá trình khởi nghiệp online, ắt hẳn các tín đồ MMO đã từng nghe nói đến mô hình kiếm tiền online, kinh doanh vốn 0 đồng ?

Có tên gọi là affiliate marketing ?

Để có thu nhập thụ động, rất đơn giản và dễ hiểu mô tả như sau : Chỉ cần giới thiệu đường link, quảng bá sản phẩm của nhà cung cấp đến người xem - đối tượng có nhu cầu. Khi người được bạn share link, thực hiện & hoàn tất quy trình mua hàng,  Publisher - người giới thiệu sẽ nhận được một số tiền trích theo tỷ lệ quy định được gọi là hoa hồng. 


Bạn hoàn toàn làm chủ thời gian, chủ động trong mọi việc, không cần phải tham gia điều hành, quản lý toàn bộ quá trình mua bán, không cần bỏ vốn mua hàng, bỏ qua khâu quản lý hàng tồn, cũng không cần phải lo các khoản tiền lương phải trả cho nhân viên, tiền thuê mặt bằng, kho chứa hàng, cùng nhiều chi phí không tên khác,...

Chỉ cần giới thiệu, người mua, đi đến đúng gian hàng trực tuyến, nơi bán sản phẩm mà họ đang cần mua, thông qua " nội dung ", tác động người xem thực hiện hành vi click vào link chuyển hướng, thực hiện hành động mua hàng, giao dịch thành công, bạn có tiền.

Quy trình thực hiện cực kỳ dễ hiểu, cách kiếm tiền online, quá ư hấp dẫn, khiến bạn không thể không quan tâm, thúc đẩy bạn tìm hiểu thêm thông tin, sau đó quyết định đăng ký, tham gia trở thành viên của mạng lưới tiếp thị liên kết uy tín nào đó, có sản phẩm phù hợp, giúp bạn trong việc tạo ra nguồn thu nhập thứ 2 ngoài lương, mở ra con đường tiến tới đích đến của sự tự do tài chính, thoả mãn mơ ước làm giàu từ thế giới mạng. 

Và cái kết :

Ngọt ngào : Nhiều người trong số đó tìm ra lối đi riêng & dĩ nhiên họ có được trải nghiệm vô cùng thú vị, đó là tạo ra nguồn thu nhập thu động như mong muốn, giúp họ giảm bớt áp lực " chi tiêu ", thậm chí có người còn cảm thấy " thoải mái hơn trong việc cân đối tài chính tài chính ".

Cay đắng : Đối với lĩnh vực, ngành nghề, làm MMO, kiếm tiền từ affiliate marketing có không ít người đi trên con đường tiến tới vinh quang, có thu nhập đáng mơ ước. Nhưng  cũng không ít cá nhân thất bại, với họ quá trình làm tiếp thị liên kết chỉ là con số 0 to đùng tròn chĩnh, việc làm này chẳng khác gì : " dã tràng xe cát biển đông, nhọc mình mà chẳng nên công cán gì ? "

Đó là lý do Gia Bảo chia sẻ nội dung bài viết : Trải nghiệm thú vị khi tham gia MMO, kiếm tiền từ tiếp thị liên kết & những tình huống bực hết cả mình, điên hết cả người khi làm Affiliate marketing, là gì ?

Những người chọn phương thức làm MMO, nhắm tới mục tiêu hết sức rõ ràng, đó là kiếm được tiền trên mạng, bằng các thiết bị công nghệ thông minh, được cài đặt hệ điều hành trên nền tảng di động phổ biến như Android, Ios, hay các hệ điều hành cài đặt trên máy tính được nhiều người biết đến gồm có Windows, MacOs, Linux, những Operating System giúp chúng ta chạy các phần mềm, ứng dụng một cách trơn tru trên chiếc máy tính để bàn ( PC ), máy tính xách tay ( Laptop ). 

Mô hình MMO, có sức hút cực cao, hấp dẫn  thế hệ trẻ & những người đam mê khám phá thế giới công nghệ nhị phân, thành thạo các kỹ năng làm việc trên internet, thao tác nhuần nhuyễn trên các thiết bị thông minh 4.0 như Smartphone, Tablet, Laptop.

Kiếm tiền trực tuyến có nhiều lối đi, không ít người chọn cách trở chuyên gia trong lĩnh vực viết phần mềm ứng dụng cho doanh nghiệp, nhiều người lại chọn đi theo con đường trở thành người phát triển trò chơi trực tuyến, game mobile,... Có người lại có hứng thú trong việc mở shop bán hàng, kinh doanh online, tạo khóa học trực tuyến, mua bán website,..

Và nhiều người lại chọn cách tạo thu nhập thụ động cùng mô hình MMO, kiếm tiền từ tiếp thị liên kết,...

Trong quá trình tham gia, họ gặp không ít những trải nghiệm thú vị, nhưng cũng có không ít các tình huống đem lại cảm giác cực kỳ ức chế, chả khác gì tâm trạng của những người chơi game chú  chim ngu - Flappy Bird, chơi xong chỉ muốn đập phá mọi thứ,...

Điều gì khiến các Publisher, bực hết cả mình, điên hết cả người,  là " cái giống " gì ?

Gợi ý nha,  trong vai một người làm tiếp thị liên kết, sau một thời gian dài ngâm cứu thị trường, bạn chọn được cho mình nhà cung cấp đáng tin cậy, thông qua việc họ đăng ký triển khai chiến dịch trên hệ thống Affiliate, với các dòng sản phẩm phù hợp, nằm trong tầm kiến thức của bạn.

Publisher, những người mong muốn " có được khoản hoa hồng kha khá " bù đắp một phần công sức, chi phí đã bỏ ra, trong việc thiết kế website, sáng tạo nội dung, kết hợp với việc triển khai các chiến dịch làm marketing online như seo web, chạy quảng cáo google ads, facebook ads, đủ loại các kiểu, quảng bá sản phẩm từa lưa, truyền thông khắp nơi trên khắp các nền tảng MXH,...

Đến khi chuẩn bị thu về thành quả,  hái trái ngọt, bỗng dưng nhà cung cấp ngưng chiến dịch, " đánh tụt cảm xúc của những Publisher mộng mơ, đang  bay bổng cùng mơ ước, kiếm tiền online vốn 0 đồng, ngồi mát ăn bát vàng,... 

Bỗng dưng mọi công sức đều đổ sông, đổ biển,... 

Và giờ đây chỉ còn lại là cái nịt.

Sau nhiều lần trải nghiệm cảm giác " Bỗng dưng muốn khóc " , các Publisher có tính kiên nhẫn cực cao, chợt nhận ra " sóng gió cuộc đời nuôi ta lớn nhà cung cấp ( Advertiser ) lật kèo dạy ta khôn ".

Giải pháp hiệu quả trong trường hợp gặp nhà cung cấp ( Advertiser ) chưa đủ tầm, khôn lỏi, " ăn xổi ở thì " , tầm nhìn hạn hẹp. Đó  là, ngay từ đầu, bạn cần quản lý tốt cấu trúc code điều hướng, lên kế hoạch dự phòng, tạo danh sách link chuyển hướng đến trang bán sản phẩm thay thế, trong trường hợp các Nhà cung cấp triển khai chiến dịch, bất ngờ quay xe.

Nếu có phương án chiến thuật dự phòng tốt, sẽ giúp cho người làm MMO đỡ bị bất ngờ , khi triển khai các chiến dịch kiếm tiền từ affiliate marketing, Publisher không bị hụt hẫng, tụt huyết áp mỗi khi nhận được thông báo trên hệ thống Affiliate Network " Nhà cung cấp ngừng chiến dịch vì vô vàn lý do ".

Kinh nghiệm xương máu  là,  vừa phải xây dựng các chiến dịch nội dung mang tính hệ thống, liên kết chặt chẽ,  giúp nâng cao thứ hạng trang web, đưa từ khóa lên Top Google, vừa phải đưa ra phương án giúp bạn dễ dàng " thay thế link điều hướng đến trang bán hàng của nhà cung cấp phản kèo tới trang đích của nhà cung cấp mới, đảm bảo đem lại hiệu quả tương đương hoặc cao hơn cho Publisher, giải quyết rốt ráo vấn đề vừa nêu trên, đồng thời vẫn đảm bảo đem lại lợi ích về phía người xem ".

Điều thú vị khi tham gia MMO, kiếm tiền từ tiếp thị liên kết là gì ? Đó là khi bạn vỡ òa trong cảm xúc khi tìm ra thị trường ngách, " Phát triển nội dung đi đúng hướng, phát huy tối đa thế mạnh sở trường, khởi động cỗ máy kiếm tiền trên internet, đem về nguồn thu nhập thụ động như mong muốn và không ngừng tăng lên, tạo nền móng vững chắc, điều kiện thuận lợi giúp bạn đa dạng nguồn thu nhập, chạm tay vào đích đến của sự tự do tài chính. 

Hy vọng bài viết sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn đang dấn thân vào con đường kiếm tiền từ tiếp thị liên kết, muốn ngồi ở nhà bán hàng xuyên biên giới, trở thành một Publisher siêu hạng, người bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực giúp cho doanh nghiệp - Advertiser trong việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm tiếp cận khách hàng & người có nhu cầu, cần mua hàng, với mong muốn nhận được khoản hoa hồng, món tiền bù đắp xứng đáng cho công sức đã bỏ ra.