Làm Video Kiếm Tiền Online Có Khó Không ?


✌Kiếm tiền online từ video, bạn sẽ chọn cách làm nào ?

☞ Trở thành nhà sáng tạo nội dung, biên tập & xuất bản video, kiếm thêm thu nhập từ lượt người xem, trên các trang MXH chia sẻ video nổi tiếng

Hay ✨ ✨ ✨

☞ Chọn nghề freelancer quay phim, biên tập & chỉnh sửa video. 

Nếu chọn nghề sáng tạo video, kiếm tiền online, bạn sẽ chọn nền tảng web chia sẻ video ?
  • YouTube 
  • Tiktok
  • ,... kênh chia sẻ video khác
Bạn quan tâm đến các công cụ phần mềm biên tập video, phim ảnh trên PC, Laptop hay chủ yếu là dùng ứng dụng giúp bạn làm video clip dễ dàng & thuận tiện ngay trên chiếc điện thoại thông minh ?

Là tín đồ xê dịch tớ chọn app thiết kế đồ họa, video Canva, ứng dụng linh hoạt dễ dàng cài đặt trên các thiết bị di động, hệ điều hành Android, iOS, hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh sửa & xuất file phim ảnh điển hình, người làm nội dung truyền thông trên Youtube & Tiktok, 2 nền tảng MXH video nổi tiếng 

Theo tớ để kiếm tiền trực tuyến, từ video, tham gia vào nền kinh tế sáng tạo,  cần 3 yếu tố sau  :

  • Ý tưởng xuất sắc, xuất bản tác phẩm video, làm phim có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, mang thông điệp có ý nghĩa, đem đến thông tin hữu ích cho người xem.
  • Kênh MXH, web nền tảng chia sẻ Video, phim ngắn làm nơi truyền tải thông tin đến người xem.
  • Xác định đúng, đối tượng mục tiêu tiếp nhận thông tin truyền thông.
* Làm video kiếm thêm thu nhập, chậm mà chắc, tạo thu nhập chủ động trước, còn thu nhập thụ động, để mai tính,...

☞ Gia Bảo làm video là để quảng bá sản phẩm, thương hiệu trên cả 2 nền tảng YouTube & Tiktok.

☞ Khai thác tính năng tương tác cao, lưu lượng truy cập lớn, khả năng lan tỏa và truyền tải thông điệp nhanh chóng, tiếp cận số lượng lớn người xem trên các nền tảng MXH, cho phép thành viên, người đăng ký tham gia, người khởi tạo tài khoản được upload & chia sẻ trực tuyến các định dạng nội dung là các video clip, file phim ảnh.

✍ Mục tiêu : Tiếp cận khách hàng tiềm năng, người xem quan tâm đến " Dịch Vụ / Sản phẩm Thương Mại ", thông qua thói quen lướt web, của những đối tượng khách hàng, thường xuyên lên mạng & tìm kiếm thông tin trên các trang MXH ( social network ) có lưu lượng truy cập khủng, có số lượng thành viên nằm trong top 10 những trang mạng xã  hội đứng đầu thế giới.

Không phải " Nhà sáng tạo đỉnh cao có khả năng tạo ra các Video Viral triệu view ". Do đó,  để gia tăng lưu lượng truy cập, tiếp cận với số lượng người xem video trên internet, Gia Bảo chọn giải pháp & cách làm như sau  :
  • Sử dụng công cụ quảng cáo trả phí, mô hình marketing online đem lại hiệu quả cao, nhờ việc triển khai các chiến dịch truyền thông đánh trúng tâm lý người tiêu dùng, lan tỏa thông điệp, tác động làm thay đổi nhận thức theo hướng tích cực, ảnh hướng đến việc ra quyết định mua hàng, làm gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, giúp doanh nghiệp, người kinh doanh trực tuyến, bán hàng online mở rộng thị trường, gia tăng doanh số & lợi nhuận. 
  • Tận dụng kênh MXH, Web, Blog truyền thông cá nhân dùng làm nơi quảng bá & giới thiệu video marketing.
Theo bạn Làm Video Kiếm Tiền Online Có Khó Không ? 

Nghề nào cũng vậy, nếu biết cách thì không khó, đúng không ạ !

Koc, Vlog, người làm Live Stream làm được, bạn cũng làm được, nếu bạn sở hữu các tố chất & kỹ năng sau : 
  • Tư duy sáng tạo, không ngừng đổi mới
  • Xác định đúng đối tượng, thỏa mãn nhu cầu người tìm kiếm thông tin bằng cách trả lời các câu hỏi :  Làm video nội dung, chủ đề là gì ? Tạo ra được giá trị & đem lại ích lợi gì ? Và tại sao người xem quan tâm đến video của bạn ? 
  • Video của bạn được tạo ra nhằm mục đích cung cấp thông tin bổ ích cho cộng đồng, hay với mong muốn " kiếm thêm thu nhập " ?
Theo Gia Bảo : " Làm Video, Kiếm Tiền Không Khó ", nếu bạn có " đam mê với nghề sáng tạo content ".

Để chủ động trong việc biến ý tưởng thành nội dung video, chúng ta cần tìm hiểu học hỏi, để có thể sử dụng thành thạo các ứng dụng phần mềm làm phim, xuất bản video.

Hoặc  chọn giải pháp " làm không được thì ta thuê ngoài ",  tìm đội ngũ cộng tác viên, những người làm việc theo mô hình freelancer nhà biên tập, xuất bản video có kinh nghiệm, phương thức hợp hợp tác đôi bên cùng có lợi, thông qua việc ký kết " hợp đồng thỏa thuận nhận làm công việc Video Editor  với mức phí phù hợp ".


Video minh hoạ : Làm Video Kiếm Tiền Có Khó Không ?